GOD : Master Code ไอเทมดีๆ มีมาแจกกันแบบฟรีๆ อีกเช่นเคย

1,296 views

 

กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วจ้า~ กับไอเทมเกม GOD of Emperor แจกแบบฟรีๆ ประจำเดือนมกราคม เพื่อฉลองต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยของเทพอีกเช่นเคย และพิเศษสุดๆ กับพาหนะกระต่ายสุดน่ารัก ที่ใครได้เห็นจะต้องหลงรักแน่นอน
โดยเงื่อนไขการรับรางวัลก็เหมือนเดิม เพียงแค่เพื่อนๆ นำ Code ไปเติมที่หน้ารับไอเทมของกิจกรรม ก็รับไอเทมทั้งหมดไปได้เลย แต่ทั้งนี้~ ต้องรีบกันหน่อยน๊า~ เพราะไอเทมเทพๆ แบบนี้ มีจำนวนจำกัด!!!

Master Code เดือนมกราคม 2556
ระยะเวลากิจกรรม: 8 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2556

Code รับไอเทมเดือนมกราคม คือ >>> happyjan2013 <<<
ให้เพื่อนๆ นำ Code รหัสากด้านบน นำไปใส่ ที่หน้าเว็บไซต์ http://god.funbox.co.th/home.aspx โดยเข้ามารับไอเทมบริเวณด้านขวาในช่อง Award Activity
นอกจากนี้ กล่องไอเทม Master Code ในเดือนมกราคมนี้ ยังได้แจกยาวิเศษ ให้กันฟรีๆ ไปพร้อมพาหนะกระต่ายจงชิว ถาวร สุดน่ารัก!! อีกด้วย ขอบอกว่า! เห็นรายการไอเทมเพียงเท่านี้ ก็อยากรีบกดเข้าไปรับกันไวๆ แล้วล่ะ


กระต่ายจงชิว มีแครอทห้อยคอด้วยนะ


รายละเอียดวิธีรับไอเทมจากกิจกรรม:
***ข้อจำกัด*** สามารถรับได้ทุก ID (แค่ 1 ครั้ง เท่านั้น!!) โดยและแต่ละ ID จะเติม Serial รับไอเทมได้เพียงครั้งเดียว
ข้อที่ 1 – ให้เข้าไปยังเว็บไซต์เกม God of Emperor ที่ลิ๊งค์ http://god.funbox.co.th/home.aspx แล้วคลิกที่ปุ่ม “Award Activities”

ข้อที่ 2 – เมื่อเข้ามาหน้ารับรางวัล ให้เลือกหัวข้อ “GOD รับไอเทมประจำเดือนมกราคม” จากนั้นจะขึ้นช่องให้กรอกไอดีและพาสเวิด เพื่อล็อคอินก่อน
จากนั้นที่หน้าใส่รหัสให้พิมพ์คำว่า “ happyjan2013 ” ลงไป แล้วเราจะได้รับ Code Serial สำหรับนำไปเติมรับไอเทมในเกม โดยที่ 1 ไอดี สามารถรับ Item Code ได้เพียงครั้งเดียว และแต่ละไอดีสามารถเติม Item Code ได้เพียง 1 ครั้ง

ข้อที่ 3 – เข้ารับไอเทมในเกม โดยกด I เพื่อเปิด Item Shop โดยให้เรานำ Code ที่ได้รับ มาเติมภายในเกม ที่ส่วน “รับไอเทม” เพียงเท่านี้ ชาว GOD จะได้รับไอเทมสุดเจ๋ง ไปใช้กันแบบฟรีๆ แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับไอเทมสุดพิเศษเดือนมกราคม คงจะถูกใจเพื่อนๆ หลายคนและต้อนรับเพื่อนใหม่ให้เล่นง่ายและสะดวกสบายขึ้นนะจ๊ะ แล้วพบกับกิจกรรมแจกไอเทมได้ใหม่ในเดือนถัดไปจ้า