เปิดให้ซ้อมมือระเบิดเพชร Bubble Diamond CBT แล้ววันนี้!

778 views

….. ได้เวลาไปเยี่ยมชม ศึกษาระบบเด็ด ฝึกฝีมือ สายตา และความฉับไวระเบิดกองเพชรคว้าชัยกับ  Bubble Diamond online หรือ “bbd” ได้เปิดให้ทดสอบระบบเพื่อเตรียมความพร้อมของจริงในช่วง Close Beta Test ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2556 และเปิดให้ฝึกฝีมือเตรียมความเทพจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2556 นี้ พร้อมเล่นจริง แสบจริงใน Open Beta เร็วๆ นี้

….. ที่สำคัญ เล่นบนเว็บ ไม่ต้องดาวน์โหลดใดๆ

….. ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ก็มีลูกเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจด้วยกันมากมาย ทั้งโหมดแข่งขันระเบิดเพชร เล่นถึงเลเวล 5 ก็จะได้เล่นแบบต่อสู้กับคู่แข่ง มีผู้สนใจเล่นกันมากมายแถมบางคนก็เลเวลสูงหลักสิบแล้วด้วย แรงจริงอะไรจริง รวมไปถึงมีลูกเล่นเด็ดๆ มากมาย ทั้งระบบพักผ่อน ระบบเหมืองแร่ ระบบสะสมผลงาน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

….. พร้อมกับกิจกรรมเพิ่มความเร้าใจที่ถูกใจทุกคน ทั้งรับไอเทมจากกิจกรรมแชร์ข่าว bbd , กิจกรรมรับไอเทมแพคเกจต้อนรับ CBT , กิจกรรม Dubble EXP อัพเวลไวในเวลาที่กำหนด รวมไปถึงเปิดศึกท้าคนเทพ ท้าชิงคะแนนสูงสุดในเซิร์ฟเวอร์รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ทุกวัน กิจกรรมเด็ดนี้มีเฉพาะช่วง CBT เท่านั้น

….. น่าสนุกแบบบนี้ใครที่ยังไม่มี Winner VIP ก็รีบมาสมัครเพื่อสัมผัสเกมได้ก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ bbd.ohlala.co.th