Xshot เปิดตัวกล่องสุ่มไอเทมระดับ 6 ดาว Super Star Gift ของดีที่คุณคู่ควร

808 views

Xshot เปิดตัวกล่องสุ่มไอเทมระดับ 6 ดาวกับกล่อง Super Star Gift ใบเดียวที่สามารถลุ้นรับไอเทมได้มากกว่า 10 ชนิด ซึ่งแต่ละอย่างนั้นล้วนแต่เป็นไอเทมที่ไม่มีจำหน่ายในไอเทมมอลทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น ชุดแฟชั่น Vampire Wardrobe, กล่อง Blaze (Gift)ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะถูกอัพเดทมาไม่นาน ซึ่งไอเทมทั้งหมดที่กล่าวมานั้นได้ถูกบรรจุลงในกล่องใบนี้เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดจำหน่ายในไอเทมมอลเพียงแค่ 10,000 GP เท่านั้น

กล่องสุ่ม Super Star Gift ของดีที่คุณคู่ควร

เมื่อเรามีกล่อง Super Star Gift อยู่ในโกดังส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว เดียวทีนี้เรามาดูกันมาเมื่อเปิดกล่องใบนี้จะได้รับไอเทมอะไรกันบ้าง แล้วไอเทมแต่ละชิ้นนั้นมันจะดีมากน้อยแค่ไหน ตามผมมาชมกันได้เลย

ทดสอบการเปิดกล่อง Super Star Gift

           ทีมงานทำการทดสอบเปิดครั้งที่ 1 ก็ต้องตกใจทันที เมื่อได้รับชุดแฟชั่นระดับแรร์ที่ไม่มีขายในไอเทมมอลตอนนี้กับ Vampire Wardrobe ชุดราชาแวมไพร์ในตำนานระยะเวลา 30 วัน

มาเสี่ยงกันต่อด้วยการเปิดกล่อง Super Star Gift ครั้งที่ 2 คราวนี้ทางทีมงานแทบไม่หน้าเชื่อสายตาตัวเอง ตกใจจนหัวใจแทบหยุดเต้น เมื่อได้รับกล่องไอเทมแรร์ชิ้นใหม่ล่าสุดที่พึ่งจะอัพเดทเข้ามากับ Blaze (Gift) ที่ไอเทมภายในกล่องมีระยะเวลาการใช้งานระยะเวลา 30 วัน

เปิดครั้งสุดท้าย (ตังค์หมดละ T_T) ครั้งนี้ได้อาวุธสุดโหดตระกูล M134 อาวุธระดับ 6 ดาวไปไว้ใช้จัดการบรรดา AI มัมมี่สุดโหดต่างๆ ระยะเวลาการใช้งาน 15 วัน

เพียงแค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้ลุ้นรับอาวุธระดับ 6 ดาวขึ้นไปไว้ใช้งานกันแล้วล่ะครับ มันส์หยุดแน่นอน!!

และทั้งหมดนี้ก็คือภาพตัวอย่างของไอเทมเพียงแค่เศษเสี้ยวของกล่อง Super Star Gift นะครับ นอกจากนี้ยังมีอาวุธปืนระดับ 8 ดาว และการ์ดฟังค์ชั่นต่างๆ อีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นกันสะใจกันไปเลย และสุดท้ายนี้ทีมงานขอฝากข่าวสำคัญกับการแข่งขัน Xshot Special Quota วันที่ 12 มกราคม 2556 ณ อิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง ชั้น B (ชั้นใต้ดิน) แล้วมาพบกันให้ได้นะครับ

สำหรับกองเชียร์หรือท่านที่ต้องการเข้ามาร่วมชมการแข่งขันภายในงาน Xshot FPS Xtreme International Tournament (Special Quota) สามารถศึกษาแผนที่การเดินทางได้ตามรูปภาพเลยจ้า