SF WORLD 11-13 มกราคมนี้ เชียร์ทีมชั้นนำระดับโลกติดขอบเวทีที่ซีคอนฯ

2,107 views

 

 

วันนี้ (10 มกราคม 2555) บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จับมือร่วมกับบริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลี Dragonfly แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “Special Force World Championship Thailand” ณ ห้องศรีนครินทร์ โรงแรมดุสิต ปริ๊นเซส ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติที่รวมเอาสุดยอดทีมจาก 7 ประเทศทั่วโลกมาชิงชัยกัน

 

 

โดยภายในงานคุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ขึ้นกล่าวต้อนรับทั้งนักกีฬา E-sports และทีมงานของทั้ง 7 ปะเทศรวมถึงกองทัพสื่อมวลชนนานาชาติที่มาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งการจัดการแข่งขัน Special Force World Championship Thailand ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ หลังจากที่เคยจัดมาแล้วเมื่อปี 2007 โดยมีตัวแทนทั้งหมด 8 ทีมจาก 7 ประเทศประกอบไปด้วย ไทย (2 ทีม) , เกาหลีใต้ , ไต้หวัน , ญี่ปุ่น , อเมริกา , สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์

 
คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด

Mr.Park ตำแหน่ง CEO ของ Dragonfly

 

จากนั้น Mr.Park ตำแหน่ง CEO ของ Dragonfly จากประเทศเกาหลีขึ้นมากล่าวแสดงความยินดีกับการได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรวมถึง ชื่นชมบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ที่เป็นผู้ให้บริการเกม Special Force อย่างดีเยี่ยมในประเทศไทย

 

 

 

สำหรับตัวแทนทีมในแต่ละประเทศประกอบไปด้วย 1st eSports (ไทย) แชมป์ประเทศไทยปีล่าสุด , AMOTEL by Termaltake (ไทย) รองแชมป์ของไทยและเป็นแชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว , Scammer (เกาหลีใต้) , WAYI Spider (ไต้หวัน) , True Strike (ญี่ปุ่น) , W.L.A.G (อเมริกา) , SST:Intel (สิงคโปร์) และ XD Gaming (ฟิลิปปินส์) โดยการแข่งขันในรอบแรกแบ่งออกเป็น 2 สาย และจะนำอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 มาไขว้พบกันในรอบรองชนะเลิศ โดยผลการจับฉลากแบ่งสายเป็นดังนี้

สาย A
1st eSports (ไทย)
XD Gaming (ฟิลิปปินส์
SST:Intel (สิงคโปร์)
WAYI Spider (ไต้หวัน)

สาย B 
AMOTEL by Termaltake (ไทย)
Scammer (เกาหลีใต้)
True Strike (ญี่ปุ่น)
W.L.A.G (อเมริกา)

1st eSports

AMOTEL by Termaltake

 

การแข่งขัน Special Force World Championship Thailand ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท โดยจะทำการแข่งขันกันวันที่ 11-13 มกราคม ณ ลานกิจกรรม ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์  อย่าลืมไปร่วมเชียร์ให้นักกีฬา E-Sports ของไทยคว้าแชมป์โลกให้แก่เราได้อีกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sf.in.th