เริ่มแล้ววันแรก GG Party 2013 ขนกิจกรรมพร้อมของรางวัลเพียบ

777 views

…..เริ่มความสนุกรับวันเด็กกันแล้วกับงาน GG Party 2013 ที่จัดขึ้นวันที่ 11-13 มกราคม 2556 ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G พบกับบูธต่างๆมากมายภายในงานตั้งแต่โซนลงทะเบียน,GG Shop,GG Good Games และ GG lotto เป็นต้นซึ่งแต่ละโซนและตามบูทต่างๆนั้นจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันแถมยังได้รับไอเทมพรีเมี่ยมฟรีๆไปเลย

…..เท่านั้นยังไม่พอพบกับบูธ Asus ที่ได้นำ สุดยอดอย่าง ROG Desktop แห่งยุค 2013 มาให้ได้สัมผัสความเร็วและความแรงของเครื่องนี้ด้วย และใครที่ชื่นชอบ Gaming Gear แล้วละก็ต้องห้ามลืมแวะบูท TT eSPORT ที่ได้นำสินค้ามาจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นเด็ดเฉพาะงานนี้เท่านั้น

…..และที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกันพบกับสุดยอดเกมทุนสร้างกว่า 900 ล้านบาท TY Online ที่มาให้ทดลองแถมยังได้ TY Online Starter Kit กลับบ้านแบบฟรีๆไปเลย พร้อมพบกับการเล่นเกม Special Force ในรูปแบบ Gadget ที่สามารถเล่นได้ที่ไหนก็ได้โดยไม่จำเป็นต้องเล่นในเครื่องคอมพิเตอร์ เพียงแค่มี 3G หรือไวไฟ

ใครที่อยากสนุกสนานและพบกับความพิเศษสุดๆพบกันได้ที่งาน GG Party 2013 ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G 11 – 13 มกราคม 2556 สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นเส้นทางหรือมาได้อย่างไร >> คลิก !!