เจาะลึกไอเทมเด็ด Zone4 ของดีที่หาได้ในงาน Goldensoft Extreme Party

1,330 views

เหล่านักสู้แห่ง Zone4 ทุกคนห้ามพลาดกับการรีวิวไอเทมเทพ ไอเทมเด็ดที่ทีมงานขนไปไว้ภายในงาน Goldensoft Extreme Party วันที่ 19 – 20 มกราคมนี้ ณ ลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้บอกได้คำเดียวว่านักสู้ทุกคนห้ามพลาด ไปติดตามชมกันได้เลย

สำหรับ Zone4 Shop แพคแรกนี้ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่นิยมชมชอบการเป็นพ่อค้าแม่ขายภายในเกมทั้งหลาย เพราะประกอบไปด้วย “My Shop Viewer [10 ชิ้น]” ซึ่งจะช่วยให้การค้นหาร้านค้าทำได้ง่ายขึ้น เพราะพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายจะสามารถดูรายการสินค้าทั้งหมดในตลาดได้อย่างง่ายดาย และสะดวกยิ่งขึ้นกับออพชั่น “ค้นหาร้านค้า” ที่เพียงใส่ชื่อไอเทมที่ต้องการซื้อลงไปในช่องค้นหา ก็สามารถหาร้านค้าที่ตรงตามความต้องการได้เลยทันที และภายในแพคยังมาพร้อมไอเทม “Super Mega Phone [12 ชิ้น]” สำหรับใช้ตะโกนซื้อ-ขายสินค้าได้ยินทั้งเซิร์ฟเวอร์ เรียกได้ว่าแพค 1 นี้เอาใจพ่อค้าแม่ค้าแบบสุดๆ กันไปเลยทีเดียว

ภาพตัวอย่างหลังจากใช้ไอเทม My Shop Viewer

สำหรับแพคที่ 4 นี้เหมาะกับนักสู้ที่ชอบเก็บเลเวลและสามารถใช้เวลาในการเก็บเลเวลได้ยาวนาน เพราะแพคนี้จะช่วยให้นักสู้เก็บเลเวลได้อย่างลื่นไหลและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะประกอบไปด้วย “Subway Arcade Coupon [10 ชิ้น]” คูปองสำหรับเข้า Arcade Mode ที่ปกติจะสุ่มได้หลังจากเล่นจบ PVP Mode เท่านั้น แต่งานนี้เราขนไปขายให้เพื่อนๆ ถึงที่ แถมภายในแพคยังมาพร้อมกับ “Syringe Large [15 ชิ้น]”สำหรับดูดค่าประสบการณ์ 50,000 EXP และย้ายไปให้กับตัวละครอื่นได้ รับรองว่างานนี้ทั้งเลเวลและเงิน Zen พุ่งกระฉูดแน่นอน

ตัวอย่างการเผชิญหน้ากับบอสใน Arcade Mode

แพคสุดคุ้มสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการเก็บเลเวล แต่อยากให้เลเวลพุ่งกระฉูดทันเพื่อนๆ กับแพคที่ 7 เพราะประกอบไปด้วย “(7Day) Get EXP +200% [1 ชิ้น]” ที่จะทำให้ 7 วันหลังจากกดใช้ไอเทมเป็นเจ็ดวันแห่งการคูณสองค่าประสบการณ์!!! เรียกได้ว่าแม้จะมีเวลาเล่นไม่เท่าคนอื่น แต่ก็สามารถได้รับค่าประสบการณ์มากกว่าคนอื่นสองเท่า แถมด้วย “Syringe Extra Large [7 ชิ้น]” ที่สามารถดูดค่าประสบการณ์ได้สูงถึง 100,000 เลยทีเดียว! ถึงแม้จะมีเวเลาเล่นน้อย แต่เลเวลก็ไม่ทิ้งห่างจากเพื่อนๆ แน่นอนจ้า

หลังจากใช้ Get EXP +200% แล้วรับค่าประสบการณ์เป็นสองเท่า!!

     และในงาน Goldensoft Extreme Party ยังขนโปรโมชั่นไอเทมเด็ดอีกมากมายมาให้คุณเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ ด้วยราคาสุดประหยัด สามารถติดตามรายละเอียด >>คลิกที่นี่<<