เปิดบริการกอบกู้โลกกับ Granage VIP Test แล้ว บัดนี้!

2,981 views

….. Ini 3 เปิดประตูสู่เกม MMORPG แฟนซีรูปแบบใหม่ คอมโบมันส์ 1,000 สกิล “Grandage” เปิดทดสอบความพร้อมแบบจัดเต็ม โดยการเปิดรอบ VIP Test แล้วในวันที่ 15 มกราคม 2556 ช่วงเที่ยงตรงพอดี และ VIP Test ครั้งนี้พิเศษกว่าใคร เข้าเล่นได้โดยไม่ต้องสมัคร ID แถมติดตั้งเกมก็ไม่ซับซ้อนอีกด้วย

….. โดยในช่วยนี้ เหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสตัวเกมแบบทดลอง ซึ่งตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นไทยผสมกับเกาหลี ทำให้มีคำไทยบ้างเกาหลีบ้าง อ่านเพลินทั้งสองภาษา พอได้สัมผัสตัวเกมจริงๆ ระบบแนะนำช่วยเล่นจะเป็นภาษาไทยส่วนใหญ่ พร้อมรายละเอียดทดลองกดปุ่มตามทางต่างๆ ทำให้เรียนรู้ได้ไม่ยากอย่างที่คิด

….. อันนี้ในบรรยากาศของโหมด Tutorial

….. ระบบดันเจี้ยน เป็นสถานที่ที่ผู้เล่นเข้าไปกระจุกกันเป็นว่าเล่น เพราะระบบดันเจี้ยนนั้นจะเป็นรูปแบบส่วนตัว สามารถเข้าได้ทั้งเดี่ยวและปาร์ตี้ แม้ประตูดันเจี้ยนจะแออัดไปด้วยฝูงชนแต่ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้เต็มที่ คอมโบเร้าใจ บอสใหญ่เกินใคร มีดันเจี้ยนให้ลุยมากมาย เลือกสบายตามใจคุณ พร้อมระบบพิเศษอีกมากมาย

 

….. สุดพิเศษ!!! สำหรับผู้เล่น GranAge ในช่วง VIP Test ที่มีตัวละครเลเวลสูงที่สุด 3 ลำดับ มีสิทธิ์รับ Gadget สุดเจ๋งมากมาย ยังไงก็อย่าพลาด จะมัวรอช้าอยู่ใย มารับกมแล้วร่วมสนุกพร้อมกันกับ Granage ได้ที่ granage.mygame.in.th สนุกก่อนใครในช่วง VIP Test ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มกราคม ศกนี้