Platinium Member ของ TGPL สิทธิพิเศษสุดเจ๋งจาก MOBA NEWS

1,728 views


เป็นข่าวดีสุดๆ ของเพื่อนๆ ชาว MOBA NEWS ที่ติดตามการถ่ายทอดสดและกิจกรรมต่างๆ ของ TGPL (www.tgpl.in.th) ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ Platinium Member เพื่อเข้าถึงการนำเสนอของ TGPL มากขึ้นบอกได้เลยว่าใครเป็นแฟนๆ ของทั้ง MOBA NEWS และ TGPL ได้รับประโยชน์กันไปแบบ 2 เท่าตัว

 

 

Platinium Member คืออะไร
โดยปกติแล้วผู้ที่ใช้งานเว็บไซต์ TGPL TV ที่ Log in ผ่าน Facebook ก็จะเหมือนเป็นสมาชิกของเว็บ TGPL ในทันที แต่สำหรับระบบ Platinium Member ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะเป็นการยกระดับของสมาชิกให้สูงขึ้น โดยผู้ที่จะเป็น Platinium Member ได้นั้นต้องนำ Serial Code จากนิตยสาร MOBA NEWS (ตั้งแต่ฉบับที่ 4 เป็นต้นไป) ไปทำการ Activate ที่เว็บไซต์ www.tgpl.in.th (Activate 1 ครั้งจะทำให้เป็น Platinium Member 1 เดือน) เท่านี้ก็ได้รับสิทธิพิเศษมากมายแล้ว

สิทธิพิเศษของ Platinium Member
ได้แต้มสะสมพิเศษ : เมื่อคุณเป็น Platinium Member จะได้รับแต้มพิเศษหลังจาก Activate ทันที 100 แต้ม ซึ่งแต้มเหล่านี้ ผู้ใช้สามารถนำไปใช้แลกของรางวัลต่างๆ หรือเอาไปใช้ทายผลการแข่งขันเพื่อเพิ่มคะแนนของท่านได้
เก็บสถิติต่างๆ : สถิติจะถูกเก็บสะสมใน Profile ส่วนตัว ซึ่งผู้ที่ใช้งานทุกคนสามารถคลิกเข้ามา Profile ต่างๆ ได้โดยสถิตจะบันทึกนั้นมีตั้งแต่การทายผล การแข่งขัน การเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ และการได้รางวัลต่างๆ
Slot พิเศษสำหรับร่วมเล่นกิจกรรมกับทีมงาน : ทาง TGPL จะมีช่วงกิจกรรม Play With You ซึ่งเป็นช่วงที่ทีมงานจะเข้าไปเล่นเกมต่างๆ กับผู้ชม ซึ่งปกติกิจกรรมนี้จะมีผู้เข้าสนใจเข้าร่วมเล่นจำนวนมาก แต่หากเป็นสมาชิก Platinium Member จะได้รับสิทธิในการเข้า Join ห้องได้ก่อนสมากชิกแบบทั่วไป
ได้สิทธิ์เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ต่างๆ : ในแต่ละเดือนทีมงาน TGPL จะจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษเฉพาะสมาชิกระดับ Platinium Member โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลพร้อมทั้งแต้มสะสมพิเศษ
ลุ้นรับรางวัลพิเศษประจำเดือน : ในแต่ละเดอืนทีมงานจะมีการแจกรางวัลสำหรับสมาชิกทุกคนโดยรางวลัส่วนใหญ่จะเป็น Item Code จากเกมต่างๆ และสำหรับสมาชิก Platinium Member ก็จะมีรางวัลพิเศษอาธิเช่นของพรีเมี่ยมจกาเกมต่างๆ หรือ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์เป็นต้น

 

 

สำหรับ Platinium Member นั้นถือเป็นการตอบแทนผู้อ่าน MOBA News ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนหนังสือมาเป็นอย่างดีตลอดและแน่นอนว่า หากมีระบบหรือโครงการอะไรต่างๆ ของทาง TGPL เพิ่มเข้ามาในอนาคต สมาชิกที่เป็นแฟนของ MOBA News อย่างเหนี่ยวแน่นจะได้รับสิทธิพิเศษก่อนใครแน่นอน