Love Beat อัพเดทเหมียวๆสุดน่ารักพร้อม 3 เพลงใหม่ !

868 views

แดนซ์สนุก..สุดชิค !! กับคอลเลคชั่น เหมียว เหมียว สุดน่ารัก “Hello Cat” พร้อมดูดีอย่างมีสไตล์ ไปด้วยชุดแฟชั่นมาใหม่ล่าสุด !!~ ที่ขยันอัพเดทกันเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สำหรับเพื่อนๆ ขาแดนซ์ ผู้กำลังมองหาเทรนด์การแต่งตัวแนวใหม่ๆ ได้ใช้เป็นตัวเลือกในการแสดงความเป็นตัวตน ให้ โดดเด่น และ มั่นใจ มากยิ่งขึ้น ~ กับการเผชิญหน้ากับ ภารกิจเต้นสุดท้าทาย ~ ต่างๆ ที่กำลังรอ.. เพื่อนๆ อยู่บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat แห่งนี้ ^^ ส่วนจะมีไอเท็มน่ารักๆ ชิ้นไหน โดนใจทุกคนกันบ้าง เราไปชมตัวอย่างแฟชั่นอัพเดทในครั้งนี้กันค่ะ..

 

.
 

Love Beat เปิดฟลอร์สุดสดชื่น ~ ชวนเพื่อนๆ มาเพลิดเพลิน ไปกับเพลงฟังสบายๆ ที่มาพร้อมความสดใสของบีทสนุกๆ ด้วยการอัพเดทเพลงใหม่ประจำสัปดาห์ กับเพลงสเต็ปสุดมันส์ ที่ขอมานำเสนอให้เพื่อนๆ ขาเต้นได้สนุกกัน โดยเริ่มต้นที่ โปรดรักษาระยะห่าง มุมมองความรักใหม่ๆ สไตล์ Easy Pop จากสาวเสียงใสหัวใจรักศิลปะอย่าง FAH – อริสรา บัวปรางค์ ในผลงานเปิดตัวที่รวมเอาความคิด และมุมมองของเธอเข้าไว้ในบทเพลง ต่อด้วย ขาหัก งานเพลงแนว Disco Rock ของ Coconut Sunday ในเรื่องราวของการทะยานสู่ฝั่งฝัน ที่บางคนอาจเลือกเหยียบคนอื่นเพื่อส่งตนเองให้สูงขึ้น ซึ่งอาจจะดีกว่า.. หากทุกคนปล่อยใจ ~ แล้วเอาขาที่เคยย่ำเหยียบคนอื่น มาเต้นด้วยกันให้.. ขาหัก ไป และปิดท้ายประจำสัปดาห์กันด้วยเพลงบีท สุดเย้ายวน สไตล์ Love Beat ในบทเพลงที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเฉพาะบนฟลอร์เลิฟ~ แห่งนี้..แห่งเดียว!! กับ LoveBeat of passion +!+!+!+ 

FAH – โปรดรักษาระยะห่าง

Coconut Sunday – ขาหัก Ft. B King

Love Beat – LoveBeat of passion

สดชื่น สดใส ไปกับเพลงแดนซ์สนุกๆ 3 แนวเพลง ~ ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกออกสเต็ปในสไตล์ที่ชอบกันได้แบบเต็ม บีท บนฟลอร์ Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ  ส่วนเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับ ของศิลปิน หรือกำลังมองหาสไตล์และแนวทางที่ตนเองชื่นชอบ ก็สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้เช่นกัน