Asura ตะลึง!! พบวัตถุประหลาดโผล่กลางเมืองเซาเทิร์นไชร์

1,386 views

ว้าว!! ของเล่นใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้สุ่มรับไอเทมกันแบบสนุกสนาน โดยรอบนี้มาแบบราคาเบาๆ และผู้เล่นทุกระดับสามารถเข้าถึงสิ่งนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนมันจะเป็นอะไร และเมื่อทำแล้วจะได้ผลอย่างไรไปติดตามรายละเอียดทั้งหมดพร้อมกันไดเลยจ้า

 

• เนื้อหา : ตู้สุ่มหมวก
• ระยะเวลา : วันที่ 16 – 30 มกราคม 2556
• เกม : อสุรา และ วุ้นหน้าหนังสือ

ในช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับ “ตู้หยอดไข่” ที่จะถูกนำมาตั้งอยู่ข้างๆ NPC ลุงเบน ในเมืองเซาร์เทิร์นไชร์ และเชื่อได้เลยว่าสิ่งที่ทุกคนนั้นคือมันเอาไว้ทำอะไร?? สำหรับเจ้าตู้นี้จะมอบความสนุกสนานโดยการให้ผู้เล่นสุ่มไข่เพื่อลุ้นไอเทมหมวกต่างๆ นั่นเอง โดยในการไขตู้ 1 ครั้ง จะเสียค่าบริการ 3,000 โซล ซึ่งไอเทมหมวกที่จะได้ตู้นี้จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ระดับ คือ
– Normal
– Rare
– Special B
– Special A
ต้องขอบอกเลยว่าหมวกระดับ Special A และ B นั้นสุดพิเศษจริงๆ เพราะมีทั้งหมวกใหม่ และหมวกแรร์ขั้นเทพอย่าง หูเอลฟ์ แว่นแดง ด้วย เป็นไงละน่าสนใจแล้วใช่ไหม เพียงแค่คุณใช้เงินเพียงไม่กี่โซลก็มีโอกาสได้ไอเทมที่มีราคาขายอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ระดับ 100 ล้าน ได้เลยทีเดียว ส่วนวิธีการไขตู้ต้องทำอย่างไรบ้างไปติดตามรายละเอียดได้เลย

 

• วิธีการใช้ตู้หยอดไข่

เริ่มจากให้ผู้เล่นไปคุยกับ NPC ตู้หยอดไข่ ตามพิกัดที่ได้บอกไว้ในข้างต้น จากนั้นให้เลือกหัวข้อที่เขียนว่า “หยอดเหรียญ 3,000 โซล” เท่านี้ระบบก็จะทำการสุ่มหมวกมาให้เพื่อนๆ ทันที 1 ใบ ส่วนจะได้เป็นหมวกอะไรนั้นคงต้องมาลองหยอดกันดูเองแล้วละ อ๋อ!! ทางโปรแกรมเมอร์เขาบอกว่ามีหัวข้อที่เขียนว่า “เขย่าตู้” อาจจะมีโอกาสสุ่มได้หมวกดีๆ มาขึ้นอันนี้จริงไม่จริงคงต้องไปลองดูกันเองแล้วละ อิอิ

 

Trick & Trick
สำหรับผู้เล่นบางคนอาจจะต้องการหยอดตู้แบบรัวๆ ทางทีมงานก็มีวิธีมาแนะนำ เพียงแค่ 2 คลิกเพื่อนๆ ก็สามารถสุ่มหมวกกันได้แบบ Nonstop กันเลยทีเดียว (ถ้าเงินไม่หมดก่อนนะ งุงิ) วิธีการคือให้ทำตามตัวอย่างด้านล่างนี้ จากนั้นก็คลิกที่ตู้รัวๆ เท่านี้เพื่อนๆ ก็สุ่มหมวกกันได้แบบจุใจ แถมไม่เมื่อยอีกด้วย หุหุ

 

 รายละเอียดหมวกที่มีโอกาสสุ่มได้จากตู้หยอดไข่

 

เข้าไปดูวัตถุประหลาดกันได้ที่ www.asura.in.th