Xshot ย้อนรอยการแข่งขัน MATIC 2012 ที่ประเทศมาเลเซีย

596 views

สวัสดีครับสาวก Xshot ทุกคน ในครั้งนี้เราจะมาย้อนรอยประวัติทีมแข่งนักกีฬา E-Sport ของทีมชาติไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงในการแข่งขันเกม Xshot ในรายการ MATIC 2012 ที่ประเทศมาเลเซียและทางประเทศไทยก็ได้ส่งตัวแทนนักกีฬา E-Sport เข้าร่วมด้วยกันทั้งหมด 2 ทีม ได้แก่ Rebirth By Tt E-Sport และ Ocacha ติดลึก เข้าไปร่วมศึกการแข่งขันในครั้งนี้ซึ่งทั้ง 2 ทีม ก็สามารถคว้ารางวัลกลับประเทศได้สำเร็จ โดย Rebirth By Tt E-Sport คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ส่วนทีม Ocacha ติดลึกคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 และวันนี้เราจะนำภาพบรรยากาศของปีที่แล้วมาให้ชมกันอีกครั้ง ตามไปดูกันเลยครับ

คณะผู้บริหารของแต่ละประเทศร่วมกันตัดเค้กฉลอง MATIC 2012

Rebirth By Tt E-Sport และ Ocacha ติดลึก ตัวแทนทีมชาติไทย พร้อมลุยการแข่งขัน

รางวัลการแข่งขัน MATIC ปี 2012

ทีมไทยไม่น้อยหน้า กวาดรางวัลกลับประเทศมาได้ทั้ง 2 ทีม

Rebirth By Tt E-Sport คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ส่วนทีม Ocacha ติดลึก คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 และนี้ก็คือภาพทั้งหมดในการแข่งขัน XSHOT MATIC 2012 ที่ประเทศมาเลเซีย ส่วนในปีนี้ อย่าลืมติดตามกันให้ดี ว่าทีมไหน ประเทศใดจะได้ครองแชมป์ในศึกการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 ซึ่งไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

        และมีทีมตัวแทนประเทศไทย 4 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งได้แก่ Rebirth By Tt E-Sport, Happy By Tikie, 59Boss By Tikie และทีม Phothong อย่าลืมไปร่วมส่งแรงเชียร์ทีมไทยของเราพร้อมกัน ในวันที่ 26-27 มกราคม 2556 ที่เอสพานาดรัชดา นะครับ นอกจากนั้นยังสามารถเกาะติดสถานการณ์การแข่งขันได้ทาง Facebook