Xshot ล้วงลึก Gold Blood HK417 Assault Rifle กระบอกใหม่ล่าสุด

1,459 views

สวัสดีครับเหล่าสาวก Xshot ทุกคน ในวันนี้เราก็มีปืนใหม่อีกหนึ่งกระบอกที่น่าสนใจมานำเสนอกันอีกแล้วครับ นั่นก็คือปืนตระกูล Assault Rifle ที่ชื่อว่า Gold Blood HK417 ซึ่งปืนกระบอกนี้ได้ถูกอัพเดทเข้ามาสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา และก็มีหลายคนที่ได้ลองใช้เองกับตัวแล้ว สำหรับสาวกคนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ปืน Gold Blood HK417 วันนี้ไปดูรายละเอียด ข้อดีของปืนนี้กันก่อนดีกว่าครับ

            ปืน Gold Blood HK417 ปืนกลไรเฟิลจู่โจมที่มีทั้งเรื่องพลังทำลายล้างสูง รวมไปถึงยังมีการยิงที่ไว และมีความนิ่งอยู่ในตัวปืนอีกด้วยเช่นกัน

            ขั้นตอนแรก ทำการทดสอบยิงกับกำแพงในระยะ 4 เมตรถือว่าอยู่ในระยะหวังผลเลยก็ว่าได้ เพราะดูจากรูปภาพในการยิงกำแพงแล้ว ลูกกระสุนนั้นทำการเกาะกันเป็นกลุ่มไม่มีแตกออกนอกกลุ่มเลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นปืนที่ได้ถูกตกแต่งมาอย่างดีเลยที่เดียว โดยข้อนี้เอาไปเลยครับคะแนน 9/10

            ทดสอบขั้นตอนที่สอง ทำการยิงกับกำแพงในระยะ 10 เมตร แล้วยิงด้วยจำนวนลูกกระสุนทั้งหมด 40 นัด ถือว่ามีปัญหาเป็นอย่างมากในการยิงระยะนี้ เพราะดูจากรูปภาพแล้วลูกกระสุนนั้นแตกกระจายออกหมดเลย แต่ถ้าเกิดต้องการจะยิงในระยะนี้ล่ะก็ พี่ๆ ทีมงานขอแนะนำเลยว่าให้ทำการยิงแบบเป็นชุด เพราะจะทำให้เข้าเป้าได้ง่าย วิธีการยิงคือ 3-2-3 หรือ 5 นัดปล่อย โดยข้อนี้เอารับคะแนนไปเลย 8/10

            ทดสอบขั้นตอนที่สาม ทำการยิงกับกำแพงแล้วเดินยิงด้วยจำนวนลูกกระสุนทั้งหมด 40 นัด ถือว่าไม่มีปัญหาเลยทีเดียว เพราะลูกกระสุนแทบจะอยู่ในแนวเดียวกันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากปืนกระบอกนี้ได้ถูกพัฒนามาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดีดของตัวปืนกระบอกนี้ 

            ทดสอบขั้นตอนสุดท้าย ทำการยิงกับ AI ที่มีความแม่นในเรื่องของการใช้ปืน บอกได้เลยว่าสามารถปลิดชีพ AI พวกนี้ได้ เพียงทำการยิงด้วยลูกกระสุนเพียงจำนวน 4 – 5 นัดเท่านั้นเอง ถือว่าปืนกระบอกนี้ถือว่าแรงเลยทีเดียว แต่ก็อย่าลืมนะครับว่าถ้าเกิดใช้ปืนกระบอกนี้ยิงขอแนะนำเลยว่าให้ทำการยิงแบบเป็นชุด อย่ายิงกราดเป็นอันขาด ไม่งั้นอาจจะไม่เข้าเป้าอย่างแน่นอน