PK Ninja : เปิดประสบการณ์ความมันส์ กับแพทช์ใหญ่ “โฮเงียวคุ”

870 views

 

    พร้อมแล้วหรือยัง~! สำหรับแพทช์ใหม่ของเกม Pocket Ninja ที่อัพเดทให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันในวันนี้แล้ว สำหรับแพทช์ใหม่ “โฮเงียวคุ” เตรียมสำผัสความสนุกกันแบบจัดหนัก พร้อมกิจกรรมแบบจัดเต็ม ซึ่งแพทช์นี้ถือเป็นแพทช์ใหญ่ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความสนุกของเกมให้เข้มข้นและแตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง พูดแล้วคงไม่เห็นภาพ เรามาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ว่าในแพทช์นี้มีอะไรอัพเดทเข้ามาบ้าง
• เพิ่มตัวละครใหม่กว่า 30 ตัวละคร
          ใช่แล้ว!! เพื่อนๆ ฟังไม่ผิดหรอก เพราะ Pocket Ninja ในแพทช์ใหม่ “โฮเงียวคุ” ได้เพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามากว่า 30 ตัวละครเลยล่ะ ทั้งตัวละครหน้าใหม่ หน้าเก่า และตัวละครที่เพิ่มสเตตัสรูปแบบใหม่เข้ามาอย่างมากมาย โดยไฮไลท์เด็ดๆ จะเป็นตัวละครใหม่ 4 ตัวละคร ได้แก่ โฮคาเงะรุ่น1, มัลโก้, อาคาอินุ และเรลี่ ซึ่งเป็นตัวละครดังมากๆ ที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก
• ระบบใหม่โฮเงียวคุ
          ระบบใหม่สุดโหด ที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่า จะเป็นระบบที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงความสนุกในโลกนินจาเป็นอย่างมาก นั่นคือ “ระบบโฮเงียวคุ” หรือสัตว์เลี้ยงจุติ ซึ่งก็คือการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงของเราให้มีความแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก พูดง่ายๆว่าหากอัพเกรดครบแล้ว สัตว์เลี้ยงนี่อาจจะเก่งกว่าตัวละครของเราเลยด้วยซ้ำ
• กิจกรรมต่างๆ ต้อนรับแพทช์ใหม่
          เพิ่มความสนุกแบบทวีคูณ พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย กับกิจกรรมที่ทางทีมงานคัดสรรค์มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันกว่า 10 กิจกรรม พร้อมขอบอกว่าไอเทมที่แจกนั้นเป็นสุดยอดไอเทมทั้งนั้นเลยทีเดียว หากจะเล่าตรงนี้ก็คงไม่หมด โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติม ได้จากลิ้งค์นี้ได้เลยจ้า … “กิจกรรมแพทช์โฮเงียวคุ” : http://pkninja.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=6337