Pocket Ali ยิ่งชวนเพื่อนเล่นมาก ก็ยิ่งรับของขวัญเพียบ

1,045 views
          อีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดของเกม Pocket Ali นั่นก็คือ ระบบ “รับของขวัญ” ที่ตัวเกม จะทำการมอบไอเทมแจ่มๆ ให้กันแบบฟรีๆ เพียงแค่เรามีเพื่อนๆ ในเกมมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับของขวัญมากขึ้นนั่นเอง
          โดยรายละเอียดของระบบรับของขวัญ จะเป็นเช่นไรบ้าง เพื่อนๆ ลองเข้าไปดูกันได้เลย
• ระบบ รับของขวัญ
          เป็นระบบที่มอบของขวัญให้กับผู้เล่น ยิ่งถ้าผู้เล่นมีเพื่อน ที่ร่วมสนุกเล่นเกม Pocket Ali มากเท่าไร ก็จะทำให้ผู้เล่น ยิ่งได้รับของรางวัลของขวัญมากขึ้นเท่านั้น~!!!
          นอกไปจาก “ระบบ รับของขวัญ” แล้ว ภายในเกม Pocket Ali ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งหลายๆ ฟีเจอร์ ก็เป็นระบบที่เราจะต้องพบเจอบ่อยๆ ดังนั้น ทางทีมงานจึงขอมาอธิบายระบบต่างๆ ภายในเกมให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน
• แดนมาร
          เป็นระบบที่ผู้เล่นจะต้องคอยใส่ใจในเรื่องของเวลาพอสมควร เพราะถ้าจะเล่นอีกในครั้งถัดไป เราจะต้องมานั่งรอเวลา Cooldown ให้หมดถึงจะสามารถเล่นอีกครั้งได้ หรือถ้าผู้เล่นที่ไม่อยากรอ สามารถกดปุ่ม “เร่ง” เพื่อลดระยะเวลาได้
• การย้ายสิ่งปลูกสร้าง
          ผู้เล่น สามารถคลิ๊ก Icon ย้าย แล้วเลือกสิ่งที่ต้องการจะย้าย เพื่อทำการย้ายสิ่งปลูกสร้างภายในฟาร์ม สำหรับการจัดวางให้สวยงามลงตัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม
• การรื้อถอนอาคาร
          สำหรับฟีเจอร์นี้ จะตรงตามชื่อเลยล่ะ หากเราคลิ๊กที่ Icon รื้นถอน แล้วเลือกอาคารที่ต้องการจะลบ แล้วคลิ๊กยืนยัน เพียงเท่านี้ก็จะลบอาคารไปได้เลย
• การซ่อน/แสดง ชื่ออาคารและระดับของอาคาร

• การซูมย่อ/ขยาย
          ในฟีเจอร์นี้ หากเราคลิ๊กที่รูปแว่นขยาย จะเป็นการซูม / ขยาย แผนที่ ซึ่งเราสามารถใช้ขยายเพื่อชมฟาร์ม หรือจะวางสิ่งของเพื่อตกแต่งให้มีความสะเอียดเรียบร้อยยิ่งขึ้นได้จ้า
• การใช้ Panel FullScreen
          ส่วนระบบนี้ ธรรมดาเมื่อเราเล่นเกม Pocket Ali ผ่านทางหน้า Facebook จะเป็นการเล่นผ่านหน้าเกมในกรอบเล็กๆ บน Facebook แต่หากเราคลิกใช้ Panal FullScreen ก็จะขยายหน้าจอเกม Pocket Ali ให้ขยายใหญ่เต็มหน้าจอเราเลยล่ะ

• การเปิด/ปิด เสียงเพลงในเกม
          ส่วนระบบนี้ ก็ตรงตัวเลย หากเพื่อนๆ คนไหน ไม่อยากนั่งฟังเสียงภายในเกม Pocket Ali ก็สามารถเลือกปิดหรือเปิดเสียงได้
          >>> ที่ภาพด้านซ้ายรูปลำโพง คลิ๊ก 1 ครั้งเพื่อปิดเสียง
          >>> ที่ภาพด้านด้านรูปลำโพง คลิ๊ก 1 ครั้งเพื่อเปิดเสียง