และแล้วก็ไม่รอด สื่อเลี่ยนยัน ราฟาโดนเด้งเรียบร้อยแล้ว

1,525 views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาระหว่าง ราฟา เบนิเตซ กุนซือของทีม Inter Milan กับ มาสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรทีม มาได้ 2-3 วันที่ผ่านมา ล่าสุดสื่ออิตาลีชื่อดัง “La Gazzetta dello Sport” ระบุว่า ราฟา เบนิเตซ อดีตขวัญใจ(?)กุนซือลิเวอร์พู (และน่าจะอินเตอร์) ได้ถูกปลดจากเก้าอี้เป็นที่เรียบร้อย โดยทางสโมสร Inter Milan ได้ส่ง E-Mail แจ้งไปยังราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ซึ่งถ้าข่าวตามที่ La Gazzetta dello Sport ว่าเป็นเรื่องจริงแล้วละก็ เลโอนาร์โด้ อดีตโค้ช เอซี มิลาน มีโอกาสสูงมากในการเข้ามานั่งแทนที่ แต่ว่านอกจาก เลโอนาร์โด้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งคนที่ทาง Goal.com เห็นว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในการเข้าคุมก็คือ วอลเตอร์ เซ็งก้า กุนซือ อัล-นาสเซอร์ ทีมดังซาอุดีอาระเบีย ที่มีข่าวว่ากำลังจะเดินทางมายังเมืองมิลาน เพื่อมาถกและเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญาในการเข้ามาทำหน้าที่กุนซือแทน ราฟาเอล เบนิเตซ นั่นเอง

โดยล่าสุดทาง BBC ยังได้เผยถึงข้อมูลของทาง มานูเอล การ์เซีย กิลลอน เอเยนต์คู่ใจของ เบนิเตซ เปิดปากให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว Sky Sport Serie A ว่ามีการเจรจาต่อรอบเพื่อขอยกเลิกสัญญาการคุมทีมอินเตอร์มิลาน ของราฟาเอล เบนิเตซ จริง และจะเริ่มเปิดการเจรจาในวันนี้ (23 ธ.ค. 53) ซึ่งถ้าการยกเลิกสัญญาเกิดขึ้นจริงจะทำให้ทาง ราฟาเอล เบนิเตซ ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตกุนซือของทีมอินเตอร์มิลาน ได้รับเงินค่าชดเชยจากสโมสรแห่งนี้สูงถึง 8 ล้านยูโร เลยทีเดียว (ถ้าเทียบเป็นเงินไทยแล้วละก็ประมาณ 320 ล้านบาทกันเลยทีเดียว)

Credit: BBC