Eden Online ระบบสงครามสุดมันส์ Freedom Island

1,171 views

Eden Online อัพเดทอีกหนึ่งระบบ นั่นก็คือการล่าบอสประจำวัน จะเป็นเสมือนการลง Arena แต่ว่าการล่าบอสสุดมันส์ในครั้งเรียกกันว่า Freedom Island ซึ่งก็คือการมันส์กับบอส Freedom Island จะมีจุดเด่นตรงที่ว่า เพื่อนๆ ที่เข้าร่วมความมันส์นั้นสามารถฆ่ากันเองได้ต่อให้อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันก็ตาม และที่มันส์ตามมาก็คือจะมีการเก็บคะแนนต่อการกำจัดมอนสเตอร์, ผู้เล่นให้ด้วยซึ่งแม้แต่การกำจัดมอนสเตอร์บอสก็จะได้แต้มสะสมด้วยเช่นกัน

วิธีการเข้าสู่สงครามสุดมันส์ Freedom Island

ให้ดูที่แผนที่ขนาดเล็ก (Mini Map) กดที่ “สนามต่อสู้

เลือกที่ Freedom Island จากนั้นให้กดเข้าร่วม เพื่อเข้าสู่ Freedom Island

            เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถเข้าร่วมสนุกสุดมันส์ ไม่ว่าจะกำจัดมอนสเตอร์, มอนสเตอร์บอสหรือแม้แต่ผู้เล่นเหมือนกัน เพื่อนๆ ก็สามารถสู้กันเองได้

เมื่อเข้าสู่สนามต่อสู้ Freedom Island ให้เพื่อนๆ มาคุยกับ NPC : Keeper Elders และจะได้รับสถานะที่จะเพิ่ม ATK, M-ATK,Move Speed +20% ต้องรอสถานะหายใน 1 ชั่วโมงจึงจะสามารถรับได้อีกครั้ง แต่ในการรับสถานะนั้นเพื่อนๆ จะเสียเงินเป็นจำนวน 3Gold / ครั้ง (เฉพาะผู้ที่มีเลเวลไม่เกิน 60)

หลังจากที่คุยกับ NPC : Keeper Elders เพื่อรับสถานะเรียบร้อย ให้มาคุยกับ NPC : Freedom Island Guardian เพื่อเข้าสู่สนามต่อสู้อย่างแท้จริง!!

Freedom Island : เกาะแห่งความอิสระ

            ต่อไปนี้จะเป็นภาพมอนสเตอร์ที่อยู่ภายในสนามต่อสู้ของ Freedom Island นำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูเป็นตัวอย่างก่อน เพราะเพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ถึงความมันส์ที่กำลังรอคอยทุกคนอยู่!!

มอนสเตอร์ประเภท Elite จะเดินทางมาจากทั้ง 5 ทาง ทั่วทั้งแผนที่ Freedom Island

            หลังจากที่เพื่อนๆ ร่วมกันกำจัดมอนสเตอร์ประเภท Elite จนหมดสิ้นผ่านไปสักพักจะมีเหล่ามอนสเตอร์บอสปรากฎตัวขึ้นมาตรงกลางแท่น ซึ่งจะปรากฏตัวออกมาทีละตัวเท่านั้นแต่จะปรากฏตัวออกมาเรื่อยๆ

มีการจัด Ranking ประจำสัปดาห์ ซึ่งคะแนนนั้นจะเก็บได้ง่ายมาก เพียงเพื่อนๆ กำจัดมอนเตอร์บอส, มอนสเตอร์ทั่วไป, ผู้เล่นก็จะรับคะแนนสะสม ซึ่งพิเศษสุดๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำจัดผู้เล่นได้ 5 คนจะได้รับ 1 แต้มชื่อเสียงกิลด์จะแสดง Ranking จากจำนวนคนที่ฆ่า, คะแนนสะสม, ผู้ที่เลเวลต่ำและมีสิทธิ์ได้รับรางวัล

– คะแนนสะสมฆ่ามอนสเตอร์บอส  +5 แต้ม

– คะแนนสะสมฆ่ามอนสเตอร์ Elite +3 แต้ม

– คะแนนสะสมกำจัดมอนสเตอร์ทั่ว +1 แต้ม

** ผู้เล่นที่เลเวลเท่ากัน : จำนวนคนที่ฆ่า + 1 แต้ม คะแนนสะสม + 1 แต้ม

** ผู้เล่นที่เลเวลน้อยกว่าคนที่ถูกฆ่า  5 เลเวล : จำนวนคนที่ฆ่า + 1 แต้ม คะแนนสะสม +3 แต้ม

** ผู้เล่นที่เลเวลน้อยกว่าคนที่ถูกฆ่า 10 เลเวล : จำนวนคนที่ฆ่า + 1 แต้ม คะแนนสะสม +5 แต้ม

** ผู้เล่นที่เลเวลสูงกว่าคนที่ถูกฆ่า 5 เลเวล : จำนวนคนที่ฆ่า + 0 แต้ม คะแนนสะสม +1 แต้ม

ขอบอกว่า Freedom Island จะมีความสนุกความมันส์เพิ่มมากขึ้นจะมากหรือน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับฝีมือและจำนวนของเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมสนุกด้วยเท่านั้น ห้ามพลาด!