XSHOT จัด Party กระชับมิตรหลังปิดม่านการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013

674 views

จบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วกับสุดยอดการแข่งขันระดับโลก XSHOT MATIC 2013 ซึ่งมีแต่การแข่งขันที่เต็มไปด้วยดุเดือนเข้มข้นและความตึงเครียด ทีมงาน XSHOT ได้จัดงาน Party ฉลองความสำเร็จให้กับทุกทีม หลังเปิดฉากสงครามยาวนานถึง 2 วันเต็มๆ เพื่อให้ได้ผ่อนคลาย พร้อมกระชับมิตรภาพความสัมพันธ์ของผู้เล่นแต่ละประเทศ

ได้ยินแต่เสียงปืนกับระเบิดมาเต็มวัน แบบนี้ต้องเปลี่ยนบรรยากาศด้วยเพลงมันๆ เบสหนักๆ กันหน่อย

            มากันครบ 16 ทีม 6 ประเทศ งานนี้นักกีฬาไม่ว่าจะเป็นทีมจากประเทศไหนๆ ก็ตาม แม้จะคุยกันคนละภาษา แต่หลังแข่งจบแล้ว งานนี้จะทำให้พวกเค้ามีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นแน่นอน

            ช้างอยู่ไหน? อ๊ะไม่ใช่ และนี่ก็คือเกมสนุกๆ ที่ทาง XSHOT THAI เตรียมไว้ให้นักกีฬาและ Staff ร่วมเล่น สร้างบรรยากาศ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ทุกๆ คนเป็นอย่างดี ผู้ชนะมีรางวัลให้ด้วย

            แต่แน่นอนว่าสำหรับ ผู้แพ้ เราก็มีบทลงโทษด้วย เพราะมันเป็นเกมแห่งการลงทัณฑ์ ใครแพ้ เหมาเหยือกขนาด 1.25 ลิตร ไปเลยครับ

พลทหารแว่นแดง พิธีกรฝีปากกล้าของเราก็โดนทัณฑ์ ดื่มน้ำหมดขวดไปด้วยเช่นกัน

            และแล้วก็มีผู้กล้าจากประเทศมาเลเซียที่สามารถต่อกรกับพิธีกรสุดโหดของเรา รอดตายจากเกมดื่มน้ำสุดโหดไปได้ พร้อมรับรางวัลหูฟังไปครอบครอง

            ศึกกระชับมิตร ระหว่างประเทศอีก กับเกมเก้าอี้ดนตรี กติกาง่ายๆ สิ้นเสียงดนตรีปุ๊ปนั่งปั๊ป ใครหลุดจากเก้าอี้ไปกินน้ำเช่นเดิม

งานนี้ผู้เล่นจากประเทศอินโด ได้รับชัยชนะไป 

            และแล้วงาน Party ก็จบลงด้วยความประทับใจสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน ก่อนกลับที่พัก เพื่อเตรียมตัวเที่ยวผ่อนคลายกันที่พัทยาต่อในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายนี้ทีมงาน XSHOT และผู้เกี่ยวข้องกับการแข่งขันครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทีมผู้เล่นจากทุกประเทศมา ณ ที่นี้ด้วย แล้วพบกับการแข่งขันใครใหม่ XSHOT MATIC 2014 ที่ประเทศกัมพูชา ครับ