MU Online ไอเทมใหม่ที่มาพร้อมเทศกาลตรุษจีน Lunar Ring

981 views

วันนี้ทีมงานจะขอพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับไอเทม Lunar Ring ที่จะมีอัพเดทเข้ามาจากเทศกาลตรุษจีน เท่านั้น เพราะไอเทมชิ้นนี้เป็นไอเทมพิเศษที่หาได้จาก Event ตรุษจีนในปี 2013 เท่านั้น ไปดูกันเลยครับว่า Lunar Ring นั้นมีความสามารถพิเศษอย่างไร

สำหรับแหวนนั้นจะมีอยู่ทั้งหมด 2 แบบ คือ Ring of Lunar และ Lunar Ring of Bless ซึ่งไอเทมทั้ง 2 นั้นจะมีโอกาสที่ได้แตกต่างกัน และจะมีค่าความสามารถที่ได้แตกต่างกันด้วย

นี่หล่ะครับแหวนที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว ยกเว้น Event นี้เท่านั้นสำหรับ Ring of Lunar จะดรอปตั้งแต่งูสีเหลืองขึ้นไป และสำหรับ Lunar Ring of Bless จะดรอปจากงูสีแดงเท่านั้น

แหวนทั้ง 2 แบบจะมีความแตกต่างกันคือ Lunar Ring of Bless จะมีความแรงและมีความทนทานมากกว่า Ring of Lunar นั่นเองครับ (ช่องใส่แหวนมี 2 ช่อง แต่สามารถสวมใส่แหวนได้ครั้งละ 1 วงเท่านั้น)

หลังใส่แล้วจะมี Effect รูปพัดออกมาจากด้านหลังครับ สวยเก๋ไปอีกแบบ

แน่นอนว่าการผสม Summon Scroll of Lunar (Lv.4) อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องฝ่าด่านการสร้างไอเทมที่มีโอกาสติดแค่ 50% ถึง 2 ครั้ง และยังต้องลุ้นขั้นตอนสุดท้ายคือ 40% อีกหน แต่หากโชคดีได้รับ  Lunar Ring of Bless หรือแรร์ไอเทมอื่นๆ เช่นCondor Feather หรือ Fenrir ก็ถือว่าคุ้มเกินคุ้มเลยครับ ห้ามพลาดแล้วพบกับ Patch Event อัพเดท 6-20 กุมภาพันธ์ 2556 นี้นะครับติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook : www.facebook.com/MuOnlineFanclub