พร้อมป่วน ลองพันสกิล GranAge CBT แล้วจ้า

2,585 views

….. และแล้วก็ถึงวันนี้ หลังจากที่ได้เปิดให้ทดสอบช่วง VIP Test เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา คราวนี้จะได้เปิดให้ทดสอบอีกครั้ง พร้อมรอสัญญาณวันดีที่จะได้พบกับ GranAge เปิดตัวเต็มรูปแบบ โดยในช่วงทดสอบในครั้งนี้จะเปิดในรูปแบบ Close Beta Test สำหรับชาว Ini3 Visa และชาว Facebook โดยเฉพาะ ซึ่งได้เปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่ามาสดๆ ร้อนๆ โดยเปิดให้ทดสอบ 3 อาชีพสุด Hit กันก่อน ได้แก่ นักดาบ จอมเวทย์ และนักธนู

….. ซึ่งบรรยากาศในที่ทางเข้าโรงเรียนนายทหาร (เป็นสถานที่ผจญภัยที่แรก) นั้นก็เต็มไปด้วยนักดาบกันเลยทีเดียว ส่วนทางด้านภาษาจากเมื่อก่อนที่มี 3 ภาษาให้ศึกษา คราวนี้เห็นเพียงแค่ 2 ภาษาหลักๆ อย่างภาษาไทยและอังกฤษ แปลได้เต็มที่และสละสลวย บางคำอาจดูขัดๆ ไปบ้าง ส่วนความไหลลื่นของตัวเกมนั้น แม้จะเปิดแค่เซิร์ฟเดียวก็เล่นได้ไหลลื่นทีเดียว

….. พร้อมกับนั้นก็ยังมีกิจกรรมปั๊มความเทพก่อนใคร เช่น เล่นทุกวัน มันส์ 1,000 สกิล แจกการ์ดสกิลให้ลองใช้ก่อนใคร , ช็อปแหลก แจก 100,000 คุกกี้ให้คุณได้ลองซื้อไอเทมเทพตามใจฉัน และ 30 Up รับของ InW อย่างฉายาเจ๋งๆ เอาไปอวดได้ในช่วง Open Beta อีกด้วย แจกของแรงๆ ทั้งการ์ดทั้งคุกกี้แบบนี้ยะงไงก็ไม่ควรพลาด

….. สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมทดสอบด้วยกัน สามารถเข้าร่วมได้ 2 ช่องทางได้แก่ Ini3 Visa และ Facebook ID พร้อมกับสัมผัสของเด็ดๆ ร่วมทีมถล่มศัตรู พร้อมลองใช้สกิลเต็มที่ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เอ้าอย่ารอช้า มาดาวน์โหลดเกมพร้อมโลดแล่นไปด้วยกันที่ granage.mygame.in.th