ทำความรู้จักเบื้องต้นกับ Monster Hunter 3 Ultimate

2,705 views

Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Monster Hunter 3 Ultimate ภาคภาษาอังกฤษสำหรับเครื่อง Wii U และ Nintendo 3DS ที่ประเทศไทยพร้อมอเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 19 มีนาคม 2556

แฟรนไชส์เกมแอ็กชั่นแฟนตาซีชื่อดัง Monster Hunter เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดของวงการเกม มียอดขายรวมทั่วโลกกว่า 21 ล้านชุดนับตั้งแต่ที่เริ่มอกวางจำหน่ายเมื่อปี 2547 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักล่าที่ได้รับมอบหมายให้ออกไปสำรวจโลกแห่ง Monster Hunter ทำเควสต์โดยการผจญภัยไปล่าสัตว์ประหลาดและฝึกฝนทักษะประจำตัว รวมถึงพัฒนาอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยการล่าสัตว์ประหลาดที่ท้าทายความสามารถและอีกกว่า 200 เควสต์ให้ตะลุย Monster Hunter 3 Ultimate จึงจะเป็น Monster Hunter ภาคที่อัดแน่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Monster Hunter 3 Ultimate จะมีการประยุกต์ใช้คุณสมบัติพิเศษของเครื่อง Wii U และ Nintendo 3DS เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการล่าที่สะดวกและเป็นธรรมชาติที่สุด หน้าจอสัมผัสของทั้งสองแฟลตฟอร์มจะให้ผู้เล่นได้เข้าถึงส่วนต่าง ๆ ของเกมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งหนังสือ อาวุธ แผนที่ มินิเกม พร้อมกับชื่นชมกราฟิกที่สวยงามทั้งบน Wii U และ Nintendo 3DS ที่ใช้ขุมพลังจากเอนจิ้น MT Framework ที่ Capcom เป็นผู้พัฒนาขึ้นเอง และด้วยความเป็นเครื่องเกมพกพาของ Nintendo 3DS ผู้เล่นจึงจะสามารถแลกเปลี่ยนกิลด์การ์ดที่บรรจุข้อมูลของนักล่าของตนระหว่างกันได้ผ่านระบบ StreetPass

ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกของ Monster Hunter ได้ทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือช่วยกันเล่นกับเพื่อนพร้อมกันสี่คนในแบบโลคอลบนเครื่อง Nintendo 3DS หานักล่าที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อออกไปผจญภัยทำเควสต์ด้วยกันด้วยคุณสมบัติการค้นหาที่ง่ายดายของ Nintendo 3DS ซึ่งผู้เล่น Wii U ก็จะสามารถออกล่าไปพร้อม ๆ กับผู้เล่น Nintendo 3DS ผ่านระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายระยะใกล้ได้ด้วย และสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่องเกมทั้งสองเครื่อง คุณก็จะสามารถใช้เซฟเดียวกันในการเล่น Monster Hunter 3 Ultimate ได้ตามความสะดวก เช่น เริ่มเล่นกับ Wii U ในบ้าน แล้วนำเซฟไปเล่นต่อบน Nintendo 3DS ข้างนอกบ้านก็ได้