เล่นง่ายซะยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากใน EMPEROR!

1,027 views

ถ้าพูดถึงระบบเกมเก็บเลเวลที่ยุ่งยากก็คงจะเป็นเรื่องการต้องเดินหา NPC หรือทำเควสส่งเควสในช่วงแรกๆ ที่เรายังไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเกม ลำบากที่ต้องเดินหามอนสเตอร์ทำเควส และเสร็จแล้วก็ต้องมาตามหา NPC ที่จะส่งเควสอีก ไหนจะเรื่องการเก็บไอเทมที่ยุ่งยากที่จะต้องมานั่งกด Spacebar หรือกดคลิกเก็บของกันให้วุ่นวาย หรือจะเป็นตอนที่ปาร์ตี้กัน มือไม่ไวก็เก็บของไม่ทันเพื่อน แต่ตอนนี้ปัญหาคงหมดไปสำหรับเกม EMPEROR เพราะระบบเกมทำมาให้สะดวกซะยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก! มีอะไรบ้างไปดูกัน

            เริ่มด้วยระบบออโต้เควสทึ่เราสามารถกดที่ชื่อของ NPC หรือชื่อของมอนสเตอร์ที่เราจะทำเควสที่เป็นตัวหนังสือสีเหลืองได้เลย แล้วตัวละครของเราจะเดินไปที่ตำแหน่งที่ NPC หรือมอนสเตอร์ตัวนั้นอยู่ แล้วเราก็สามารถส่งเควส รับเควส หรือตีมอนสเตอร์ได้เลย ซึ่งทำให้เราสะดวกขึ้นมาก

            ในกรณีเควสที่ทำเควสที่รับมาจาก NPC หมดแล้วเราสามารถหาเควสได้จากตารางภารกิจได้อีก โดยที่ไม่ต้องไปหาเองจาก NPCโดยตรง แล้วสามารถออโต้เควสเดินไปรับเควสและทำเควสได้เลย

            ให้เราเน้นทำเควสบ่อยๆ มากกว่าการตีมอนสเตอร์อย่างเดียวเพราะจะได้ของรางวัลที่ดีกว่า และได้ค่า EXP ที่เยอะและเร็วกว่าการตีมอนสเตอร์อย่างเดียวด้วย

            โดยที่เวลาตีมอนสเตอร์ให้เราเลือกตีมินิบอสในกลุ่มด้วย เพราะมินิบอสจะมีโอกาสดรอปของดีกว่ามอนสเตอร์ทั่วไป และไม่ได้เกิดบ่อยเหมือนมอนสเตอร์โดยทั่วๆ ไป ถ้าเจอจึงเป็นโอกาสที่ดีที่อาจจะได้ไอเทมที่มาช่วยเสริมสถานะหรือสเตตัส ณ ตอนนั้นให้ดีขึ้นได้ หรืออาจจะเอาไปขายก็ได้ และเกมนี้ยังมีระบบเก็บไอเทมให้อัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องคลิกหยิบของหรือกด Spacebar รัวๆ อีกด้วย ซึ่งก็เป็นความสะดวกอีกทางหนึ่งทำให้ตีมอนสเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องมานั่งเลือกของ

 

            แล้วยังมีระบบบอกเวลาเลเวลอัพว่ามีอะไรให้ทำบ้าง ควรทำอะไรบ้างหมดปัญหาเรื่องเล่นยังไงดี หรือทำอะไรต่อดี

มีระบบรับของรางวัลได้ฟรีเมื่อออนไลน์เกมครบตามกำหนดเวลา

            และอีกอย่างที่เยี่ยมยอดคือเมื่อเราเลเวลถึง 20 แล้วเราสามารถตั้งค่าตัวละครของเราให้เก็บเวลหรือตีมอนสเตอร์เองได้อัตโนมัติทำให้เราสามารถทำนู้นทำนี่ไประหว่างที่เราปล่อยให้ตัวละครของเราเก็บเลเวลไปด้วยก็ได้โดยเวลาจะสั่งให้ตัวละครโจมตีอัตโนมัติก็กดALT+E ตัวละครของเราก็จะทำการตีมอนสเตอร์ใกล้ๆ นั้นอย่างอัตโนมัติโดยเราสามารถตั้งค่าต่างๆ ของตัวละครไม่ว่าจะเป็นการเติมเลือดไปจนถึงการใช้สกิลได้อย่างอัตโนมัติตามที่เราได้ตั้งไว้ในเมนูตั้งค่า

 

สามารถตั้งค่าต่างๆ ให้ตัวละครเราได้

รวมไปถึงการใช้สกิลอย่างอัตโนมัติตามที่เราได้ตั้งไว้อีกด้วย

           

            เป็นยังไงกันบ้างครับกับระบบที่เกม EMPEROR มีง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากเลยมั้ยล่ะ ผู้เล่นทุกคนอย่าลืมใช้ประโยชน์จากระบบที่แสนง่ายนี้ให้เป็นประโยชน์กันนะครับ แล้วอย่าปล่อยให้ตัวละครตีมอนสเตอร์เพลินจนของเต็มกระเป๋า หรือเลเวลเกินจากมอนสเตอร์ไปมากเกินไปแล้วกันนะครับ