Audition “Date Planner” ภารกิจแดนซ์ พิสูจน์รัก ชิงแรร์ถาวรฟรี!

1,706 views

ครบรอบมาถึงเดือนแห่งความรักกันอีกแล้ว  เกมแดนซ์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง Audition จาก PlayPark  อยู่นิ่งไม่ได้แล้วจ้า  ขอถือโอกาสจัดกิจกรรมเหมาะๆมันส์ๆหนุกๆให้เพื่อนๆขาแดนซ์ที่มีคู่ทั้งหลายมาสวีตวิ้ววี้วววกันซะหน่อย   เตรียมรับความหวานครั้งใหม่กับภารกิจแดนซ์ พิสูจน์รัก Date Planner เควสใหม่ที่ให้คู่หวานทำภาระกิจร่วมกัน แถมยังได้ไอเทมถาวรด้วยนะจะบอกให้ โดยกิจกรรมจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 -28 กุมภาพันธ์ 2556 นี้จ้ะ  ส่วนวิธีการเล่นก็ไม่ยากจ้า

สำหรับคู่ที่แต่งงานกันในเกมนั้น สามารถทำภารกิจ Date Planner ร่วมกันได้โดยทำการซื้อ Item ที่ร้าน Couple Shop โดยจะแบ่งเป็น 3 Item ดังนี้

  • Date Planner Jewel: Date Plans สำหรับวันจันทร์ พุธ ศุกร์
  • Date Planner Tiana: Date Plans สำหรับวันอังคาร พฤหัส เสาร์
  • Date Planner Diego: Date Plan สำหรับวันอาทิตย์

โดยที่เมื่อเรากดใช้ไอเทมแล้ว พาคู่หวานของเราไปร่วมกันทำภารกิจให้ผ่านตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ หัวใจก็จะเริ่มเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆตามเลเวลนะจ้ะ สุดที่เลเวล 7 นะ

เมื่อเราทำภาระกิจสะสมไปเรื่อยๆ จนเลเวลของหัวใจเต็มแล้วก็จะมีเอฟเฟ็คสวยๆแบบนี้ขึ้นรอบตัวจ้า

เห็นแล้วก็ว๊านนนหวาน  น่าอิจฉาจุงบเยยยยอ่า~

            และแน่นอน  เมื่อเพื่อนๆคู่รักตั้งใจมาพิสูจน์รักแล้ว ก็ต้องจัดไอเทมเป็นของรางวัลตอบแทนกันซักหน่อย โดยคู่รักคู่ไหนที่ได้หัวใจสีแดงภายในระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ 2556  – 28 กุมภาพันธ์ 2556 จะได้รับ Item Pink&White Flower ระยะเวลาถาวร ^^

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ถ้าคู่ไหนเลี้ยงหัวใจสีแดงไปเรื่อยๆ จนถึงวันสุดท้ายของกิจกรรม 28 กุมภาพันธ์ 2556 ทางทีมงานจะทำการสุ่มคู่รักผู้โชคดี 30 คู่ ที่จะได้รับ Item Rabbit Hello Couple ระยะเวลาถาวรเพิ่มไปอีก!!  แจ่มไปเลยใช่ป่ะหล่ะ  อย่างนี้พลาดไม่ได้แว้วววว 13 ก.พ. นี้เตรียมตัวเลยจ้า