Xshot เปิดตัวเว็บไซต์ E-Sport พร้อมแข่งขันกว่า 10 รายการตลอดปี 2013

614 views

 

 

ตอนนี้ทางทีมงานได้เปิดเว็บไซต์โฉมใหม่พร้อมเจาะลึกถึงวงการ E- Sport กันแบบเต็มๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์ครั้งนี้ทางเราได้มีการอัพเดทให้ผู้เล่นร่วมมาเป็นส่วนนึ่งกับศึกระเบิดความมันส์กับการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ชิงชัยระดับประเทศ อีกทั้งยังให้สาวก E– Sport ทั้งหลายได้ติดตามข่าวสารต่างๆ มากมายอัพเดทกันแบบจุใจ โดยเฉพาะที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สุดๆ นั้นก็คือการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ซึ่งมีการรวบรวมสุดยอดการแข่งขันกว่า 10 รายการ และยังเฟ้นหาทีมแชมป์แต่ละรายการเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนแต่ลงชิงชัยระดับประเทศในศึก XSHOT FPS XTREME 2013 พร้อมให้บรรดาเหล่าสาวก Xshot ทุกคนได้ร่วมลุ้นเชียร์กับแบบตาต่อตาฟันต่อฟันและอาจจะลุ้นกันจนเหงื่อหยอดสุดท้ายกันไปเลยทีเดียว โดยงานนี้รวมมูลค่าของรางวัลพร้อมด้วยไอเทมนั้นสูงถึง 2,000,000 บาทเลยทีเดียว

                                                                               

            เมื่อเปิดเข้ามาที่หน้าหลักจะพบกับเมนูต่างๆ รวมไปถึงข่าวสารอัพเดทเฉพาะการแข่งขันเท่านั้น และเมื่อถึงวันเวลาแข่งขันยังสามารถรับชมบรรยากาศงานด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านเว็บไซด์ได้อีกด้วย

 

ผู้เข้าแข่นขันและสาวก Xshot ทุกคนสามารถเข้ามาอ่านอัพเดทเกาะติดข่าวสารการแข่งขันของรายการที่มีการแข่งขันได้โดยผ่านเมนู “ข่าว”

 

การประกาศรายชื่อทีมที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าแข่งขันในรายการแข่งขันของแต่ละเดือน โดยสามารถติดตามได้ที่เมนู “รายชื่อทีมแข่ง” (ภาพตัวอย่างสามารถติดตามการอัพเดทได้ที่เว็บ E-Sport ได้เลย)

 

พร้อมด้วยการบอกกฏกติกาการแข่งขัน แต่ละรายการอย่างละเอียดโดยบรรดาผู้เข้าแข่งขัน สามารถติดตามได้ที่เมนู “กติกา”(ภาพตัวอย่างสามารถติดตามการอัพเดทได้ที่เว็บ E-Sport ได้เลย)

 

พร้อมด้วยการประกาศเงินรางวัลการ พร้อมด้วยไอเทมที่จะได้รับ จากแข่งขันแต่ละรายการผ่านหน้าเว็บ E-sport อีกด้วย สามารถติดตามได้ที่เมนู “เงินรางวัล” (ภาพตัวอย่างสามารถติดตามการอัพเดทได้ที่เว็บ E-sport ได้เลย)

และสำหรับกองเชียร์และสาวก Xshot ทุกคนที่ต้องการเข้ามา สามารถติดตามวิธีการเดินทาง พร้อมด้วยแผนที่จัดงานได้ที่เมนู“แผนที่ 

 

และสุดท้ายกับหน้าสมัครสามาชิกเข้าแข่งขันแต่ละรายการที่จะจัดขึ้นตลอดปี 2013 โดยงานนี้เหล่าสาวก E-sport ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถคลิกเข้ามาชมกันได้เลยที่เมนู “รับสมัคร” ได้เลย

 

 

ผู้เล่นสามารถเข้าชมเว็บไซด์เกาะติดความเคลื่อนไหวข่าวสารการแข่งขันทั้ง 10 รายการได้ทั้ง 2 วิธี โดยเข้าไปที่www.xshot.in.th นะครับ

 

             สุดท้ายนี้ทีมงานขอเชิญเหล่าสาวกที่มีใจรักในการแข่งขัน E-sport อย่าลืมสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน และ บรรดากองเชียร์อย่าลืมมาร่วมลุ้นว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการแรกนี้ไปได้ กับรายการ XSHOT NUCLEAR MISSION POWERED BY GVIEWที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา