XSHOT อัพระบบ Interface ใหม่ ฟังก์ชั่นหาคู่รัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์

766 views

 

 

Xshot ของเราได้อัพเดทระบบฟังก์ชั่น Interface ใหม่เอาใจคนโสด ที่ต้องการค้นหาคู่รักต้อนรับวาเลนไทน์ โดยเพื่อนๆ สามารถคลิกเข้าไปในระบบฟังก์ชั่นนี้ และเลือกที่จะประกาศรับสมัครแฟนหนุ่มหรือรับสมัครแฟนสาวได้เลย การประกาศในแต่ละครั้งจะใช้ Silver ในการประกาศ และในแต่ละครั้งที่ค้นหาคู่นั้นจะใช้ Silver ในการโพสต์ข้อความประกาศไม่เหมือนกัน ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงล่ะก็มาดูกันเลยครับ

หมายเหตุ ผู้เล่นที่มีเลเวล 15 ขึ้นไปจึงจะสามารถใช้ระบบฟังก์ชั่น Interface นี้ได้ (ผู้เล่นที่เลเวลต่ำกว่า 15 จะไม่สามารถเข้าใช้ระบบฟังก์ชั่นนี้ได้


หน้าตาของระบบฟังก์ชั่นประกาศหาคนรักรับวาเลนไทน์

วิธีการประกาศรับสมัครหาคู่มีดังนี้

       เข้าไปที่ ต้องการรับสมัคร ทางระบบจะให้ผู้เล่นเข้าไปพิมพ์ข้อความประกาศต่างๆ ที่ต้องการ ซึ่งในการประกาศแต่ละครั้งจะเสียค่าใช้จ่ายเป็น Silver ไม่เหมือนกัน เพราะจะมีวันกำหนดให้เลือกแบบ 37 หรือ 10 วัน แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากให้ประกาศนั้นดูโดดเด่นยิ่งขึ้นก็ต้องเสีย Silver เพิ่มนะครับ

      หากเลือกไปที่ “100,000 Silver to First Place” ให้สังเกตด้านท้ายข้อความที่ประกาศ จะแสดงคำว่า TOP ซึ่งจะเป็นจุดเด่นในการให้ผู้เล่นคนอื่นที่เข้ามาดูสังเกตได้ง่าย

หากเลือกไปที่ 50000 Silver to Bold” จะทำให้คำประกาศตัวอักษรหนาขึ้น และมองเห็นง่ายขึ้นกว่าเก่า

หากผู้เล่นเลือกไปที่ “50,000 Silver to Flash” จะทำให้คำประกาศที่โพสต์ไปแล้วมีสีกระพริบๆ

         ถ้าผู้เล่นต้องการค้นหาอันดับประกาศข้อความต่างๆ ก็สามารถกดเข้าไปเช็คได้เลย ซึ่งในแต่ละอันดับจะมีให้เลือกดังนี้ อันดับการประกาศเช้า-เย็นอันดับใช้ GP เยอะ-น้อยอันดับคะแนนดาวสูง-ต่ำ และ อันดับเลเวลยศสูง-ต่ำ

        และถ้าเพื่อนๆ สนใจใครคนไหนเป็นพิเศษก็กดคลิก สมัคร” เป็นคนรักไปได้เลย นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถมอบดอกกุหลาบกับคนที่ใช่ได้ เพียงแค่ใช้ GP ในการส่งกิฟต์ “Rose 1,400 GP” เพียงเท่านี้ผู้เล่นที่ได้รับดอกกุหลาบก็อาจจะถูกใจเพื่อนๆ มากขึ้นก็ได้

        หมายเหตุ : ผู้เล่นที่โพสต์ประกาศข้อความครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถโพสต์ประกาศได้อีกเป็นครั้งที่สอง จนกว่าวันที่ประกาศครั้งแรกหมดไปก่อนระบบจึงจะลบข้อความเก่าทิ้ง แล้วถึงจะประกาศใหม่ได้

        เป็นยังไงกันบ้างครับกับการอัพเดทฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับวันวาเลนไทน์ หวังว่าคงจะถูกใจบรรดาคนโสดที่ต้องการหาคนรู้ใจกันแน่นอน สำหรับสาวกคนไหนที่ยังไม่ได้สัมผัสระบบใหม่นี้ก็รีบเข้าไปทดลองกันได้เลย เพราะงานนี้อาจจะมีคนที่ใช่รอเพื่อนๆ อยู่ก็ได้ สุดท้ายนี้สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ www.xshot.in.th