CABAL Online อัพเดทใหญ่ของปี 2013 มาแล้ว

2,932 views

หลังจากที่ทาง ESTsoft ผู้พัฒนาเกม CABAL Online ได้ออกมาประกาศถึงการเคลื่อนไหวของเกม CABAL Online 2 เกมภาคต่อ ที่ดูเหมือนกับจะวุ่นๆ ไป เพราะทีมพัฒนาทีมเดียวกัน) เลยมีหลายคนคิดว่า แล้วอย่างนี้ CABAL Online จะมีการอัพเดทอะไรต่อหรือไม่ แต่เมื่อปลายปี 2012 ทางทีมงานก็ได้ออกมาจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแพทช์ใหม่เพิ่มความมันส์ให้กับผู้เล่นไปเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งแพทช์ใหม่นี้ ถือว่าเป็นการอัพเดทใหญ่ครั้งแรกของต้นปี 2013 ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้แบ่งการอัพเดทแพทช์ใหม่เข้าไปในเกมแล้วถึง 2 รอบ กับแพทช์ใหม่ที่มีชื่อว่า Rising Force ซึ่งในต้นปีเดือนกุมภาพันธ์แบบนี้ ทางทีมงานผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยอัพเดทครั้งสุดท้ายแล้วกับ Part III : Evolution โดยรายละเอียดแพทช์นี้มีการพัฒนาระบบการต่อสู้โจมตีของตัวละครทั้ง 6 อาชีพ ทุกคลาส ,ดันเจี้ยนใหม่ โหมด Forgotten Temple B2F ดันเจี้ยนเลเวล 155,ไอเทมใหม่ ,ระบบเพิ่มประสิทธิภาพขีดสุด

ใครอยากจะลองก็คงต้องรอกันไปก่อนสำหรับเซิร์ฟไทย เพราะแพทช์ใหม่นี้เพิ่งจะอัพเดทไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ใครอดใจไม่ไหวและเข้าเล่นเซิร์ฟเกาหลีได้ ก็ลองเข้าไปสนุกกันดู http://www.cabal.co.kr