Sackboy’s Prehistoric Moves ผจญภัยโลกล้านปีกับ Sackboy

1,624 views

Sackboy’s Prehistoric Moves เป็นเกมภาคพิเศษของซีรีส์ LittleBigPlanet สำหรับ PlayStation Network ซึ่งจะนำเสนอความสนุกรูปแบบใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้เห็นกันว่า มันจะเป็นอย่างไรเมื่อ Sackboy ได้มาพบกับคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move ตัวเกมจะมีด่านยุคโลกล้านปีซึ่งมี Evil Big Rex เป็นเจ้าถิ่นมาให้เล่น 10 ด่าน ตลอดการดำเนินภารกิจ ผู้เล่นจะต้องรับคำท้าจาก Terrance Dactyl และต้องใช้ความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ด้วย โดยคุณจะสามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนได้ถึง 4 คน ช่วยกันฝ่าอุปสรรคสุดหินในแต่ละด่าน ตะลุยป่าเขตร้อน หลบหลีกภูเขาไฟที่กำลังปะทุ และภัยธรรมชาติรอบตัวที่จะพุ่งเข้ามาทุกทิศทาง

ผู้เล่นที่ถือคอนโทรลเลอร์ PlayStation Move จะเป็นคนคุมเกม ด้วยการหาวิธีกดสวิตช์ในจุดต่าง ๆ และเคลื่อนสิ่งของภายในฉากเพื่อสร้างทางไปต่อให้กับเพื่อนอีกคนที่ใช้คอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK 3 หรือ SIXAXIS ในการควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละคร กระโดดข้ามหัวไดโนเสาร์ ใช้คอนโทรลเลอร์ PlayStation Move เพื่อเคลื่อนผ่านฟองอากาศเพื่อเก็บคะแนน ขี่ไดโนเสาร์ในเมืองยุคก่อนประวัติศาสตร์ ยืนท้าความสูงบนยอดไม้ใหญ่ และร่วมมือกันปราบเจ้า Evil Big Rex ไปพร้อม ๆ กับการสะสม Trophies ตลอดทั้งเกม

Sackboy’s Prehistoric Moves เป็นเกมเดี่ยวเต็มตัว ฉะนั้นมันจึงไม่ต้องใช้เกม LittleBigPlanet หรือ LittleBigPlanet 2 ในการเล่น สิ่งที่คุณต้องใช้มีเพียงคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move จำนวน 1 ตัว (และแน่นอนว่ารวมไปถึงกล้อง PlayStation Eye) และเพื่อนอย่างน้อย 1 คนไว้ควบคุมตัวละครผ่านคอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK 3 หรือ SIXAXIS เนื่องจากมันเป็นเกมสำหรับ PlayStation Move และสร้างขึ้นมาเพื่อการเล่นพร้อมกันหลาย ๆ คนโดยเฉพาะ

Sackboy’s Prehistoric Moves ออกวางจำหน่ายในรูปแบบของเกมดาวน์โหลดสำหรับ PlayStation Move บน PlayStation Network ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 193 บาท

Credit: ThaiGamerNetwork