NCsoft เซ็นสัญญาเตรียมพัฒนาเกมออนไลน์ใหม่ด้วย Unreal Engine 4!!

877 views

 

อย่างที่เราทราบๆ กันมาว่า Unreal Engine3 ซอฟต์แวร์สุดยอดการสร้างกราฟิคแจ่มๆ บนงาน 3D หรือเกมออนไลน์มาเพียบ และตอนนี้เทคโนโลยีใหม่กำลังเข้ามาแล้วสำหรับ Unreal Engine 4 ซึ่งตอนนี้มีหลากหลายค่ายที่กำลังพัฒนาเกมนี้ด้วย Unreal Engine 4 และ NCsoft  ก็เช่นเดียวกัน พร้อมประกาศก้องเตรียมความพร้อมพัฒนาเกมออนไลน์ด้วย Unreal Engine 4 ออกมาให้ได้ยลโฉมกันก่อนใคร

 

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบริษัทแรกๆที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่างรวดเร็วในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์เลยทีเดียวสำหรับ NCsoft  โดยก่อนหน้านี้ก้ได้พัฒนาเกมคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Lineage II ใช้ Unreal Engine 2 เมื่อปี 2003 ,เกม Blade&Soul ใช้ Unreal Engine 3 เมื่อปี 2012 และในตอนนี้กับเกมใหม่ที่ใช้ Unreal Engine 4 และหมายมั่นจะกวาดรางวัลจากภาพกราฟฟิคที่สมบูรณ์แบบจากเกมออนไลน์นี้ (เหมือนอย่างที่ผ่านมา) ต่อไปด้วย

 

โดยทาง  Bae Jae Hyun ตำแหน่ง CPO, Chief Producing Officer ของ NCsoft ได้กล่าวว่า ” เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ถือว่าเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจมากในตอนนี้ที่จะมาผลิตเกมที่มีคุณภาพ ซึ่งทางเราเองก็ให้ความสำคัญมาโดยตลอด และมีความคาดหวังไว้ว่าเกมออกมาจะสวยวมบูรณ์แบบจนน่าทึ่งแน่นอน และมุ่งเน้นการพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุดเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มาอีกด้วย”