Never Give Up By Phothong ฟอร์มเจ๋งคว้าแชมป์ รุ่น Rookie League

708 views

และแล้วก็ได้คู่ชิงชนะเลิศรุ่น Rookie League กันแล้วในรายการ Xshot Nuclear Mission Powered By Gview ระหว่าง Never Give Up By Phothong  และ OcaPus ซึ่งกติกาในรอบชิงชนะเลิศนี้จะมีการแบนแผนที่การแข่งขันทีมละ 2 แผนที่ ซึ่ง ทีม Ocapus ได้เลือกแบน Old town,Terminal port และทีม Never Give Up By Phothong เลือกแบน Dragon Street ,Frontier City และแผนที่ในการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้นั้นก็คือ Nile Delta ที่ราบแม่น้ำไนล์ 

โดย Win แรก Ocapus ได้อาศัยการไปเป็นกลุ่มและความรัดกุมในการบุกจึงคว้า Win แรกไป แต่ด้วยความสดและความแม่นยำของผู้เล่นทีม Never Give Up By Phothong จึงได้ตีเสมอมาเป็น 1 – 1 ต่อมา Ocapus ได้อาศัยการวางระเบิดบีบให้ทีม Never Give Up By Phothong บุกเข้ามาแต่ก็ไม่สามารถกู้ระเบิดได้ทำให้ขึ้นนำอีกครั้งด้วยสกอร์ 2-1 และWin ต่อมา Never Give Up By Phothong ได้เปลี่ยนเกมบุกทำให้เสมอกันอีกรอบและหลังจากนั้นทำให้ทีม Ocapus ยันไม่อยู่ แต้มไหลจนคว้าแชมป์รายการ Xshot Nuclear Mission Powered By Gview รุ่น Rookie League ไปครองด้วยสกอร์ 5 – 2 คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท

ส่วนชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง Dheve และ Jaguar Tikie ซึ่งขอบอกว่า Jaguar Tikie ปล่อยความโหดแบบมาเต็มเอาชนะไปด้วยสกอร์แบบทิ้งขาด 5 – 0 คว้าอันดับที่ 3 รุ่น Rookie League กลับบ้านไป

อันดับ 3 Jaguar Tikie

รองชนะเลิศ  Ocapus

 แชมป์ รุ่น Rookie League Never Give Up By Phothong