echochrome ii ปลดปล่อยจินตนาการไปกับแสงและเงา

1,192 views

ด้วยรูปแบบใหม่ของเกมแนวพัซเซิล echochrome ii จะนำเสนอรูปแบบการเล่นที่ซับซ้อนไม่เหมือนใครมาให้ผู้เล่นได้ใช้จินตนาการเพื่อแก้ปริศนาด้วยแสงและเงา ตาม echochrome เกมยอดนิยมบน PlayStation Network มาติด ๆ echochrome ii จะนำกล้อง PlayStation Eye และคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move มาสู่ซีรีส์เป็นครั้งแรก จึงเกิดเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับแฟนเกมแนวแอ็กชั่นพัซเซิลขึ้นมาได้

ด้วยการใช้งานคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move และกล้อง PlayStation Eye ผู้เล่นจะสามารถหมุนปรับฉาก พร้อมทั้งควบคุมแสงและเงาเพื่อเปลี่ยนมุมมองการมองเห็นวัตถุและเงาที่จะเกิดขึ้นได้ เป้าหมายหลักของเกมคือผู้เล่นจะต้องนำทางตัวละครของตนผ่านเส้นทางในฉากตั้งแต่ต้นจนจบไปพร้อม ๆ กับเรียนรู้การรวมวัตถุให้เข้ากันด้วยสัดส่วน มุมมอง และการใช้แสงเพื่อแก้ปริศนาให้ได้ ระวัง… เช่นเดียวกับ echochrome ความเป็นไปได้นั้นมีไม่จำกัด และทุกสิ่งล้วนมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็นเสมอ เพราะผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถมองปริศนาแต่ละจุดออกได้ด้วยมุมมองที่แตกต่างกันไป

echochrome ii จะมีภาพลักษณ์เชิงศิลป์แบบที่แฟน ๆ ของซีรีส์นี้คุ้นเคยกันดี แต่อย่างไรก็ตาม คราวนี้มันจะมีทั้งสีที่เด่นชัด และดนตรีประกอบเพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นมีอารมณ์ร่วมไปกับเกมได้มากขึ้น และผู้เล่นยังสามารถใช้สีใหม่ ๆ เหล่านี้เป็นตัวบอกใบ้ในการแก้ปริศนาในฉากได้ด้วย

echochrome ii ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบของ Blu-ray Disc และดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation Network ประเทศไทยในราคา 484 บาท

คุณสมบัติ

  • ไฟฉาย – ใช้คอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move แทนกระบอกไฟฉายแล้วส่องให้เกิดเงาเป็นทางนำผู้เล่นไปสู่จุดหมายได้
  • ปริศนาใหม่ – จุดหมายที่ซ่อนอยู่ แท่นกระโดด หลุม ประตูมิติ และอีกมากมาย รวมไปถึงการหมุนฉากเพื่อให้เกิดเงาที่เป็นรูปเป็นร่าง!
  • สร้างคอนเทนต์ด้วยตัวเอง – สร้างฉากเองด้วยคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move และจินตนาการของคุณแล้วแบ่งปันไปรอบโลก! ผู้เล่นทั้งโลกไม่เพียงแต่จะได้เล่นฉากที่คุณสร้างขึ้นเท่านั้น แต่ยังจะสามารถประเมินฉากของคุณได้ด้วย
  • อัปโหลดสู่ YouTube – บันทึกการเล่นในแต่ละฉากของคุณแล้วอัปโหลดสู่ YouTube.com โดยตรง
  • ภาพลักษณ์และสัมผัสใหม่ – echochrome ii ได้นำภาพลักษณ์ใหม่มาสู่ซีรีส์ด้วยสีใหม่ ๆ ที่เด่นชัด และดนตรีประกอบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้ภาพลักษณ์เชิงศิลป์ของตัวเกมสามารถขยายขอบเขตออกไปได้กว้างขึ้น

Credit: ThaiGamerNetwork