Game World ฉลองครบรอบ 10th Anniversary สนุก สุดอบอุ่น

1,313 views

 

ผ่านไปแล้วสำหรับงานสนุก สุดอบอุ่น ที่รวมพลครอบครัวเกมเวิลด์ให้ได้มาพบปะ เจอะเจอหน้ากัน กับงานฉลองครบรอบ 10th Anniversary ของค่ายเกมเวิลด์ ซึ่งในปีนั้นทางพี่ๆ ทีมงานเขายกพลไปตั้งความสนุกกันถึงที่ GateWay เอกมัยกันเลยทีเดียว

โดยงานครั้งนี้เริ่มขึ้นกันตั้งแต่เช้า 10.30 น. ให้เกมเมอร์แฟนเกม Last Chaos และ Laghaim ได้มาลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าเยอะมากจริงๆ) ซึ่งเกมเมอร์แต่ละคนจะได้รหัสเพื่อลุ้นโชคเล่นกิขกรรมต่างๆ ภายในงานกันด้วย โดยโปรแกรมในวันนี้มีทั้งความสนุกตื่นเต้น ที่เรียกได้ว่าครบรสจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น โชว์ Cover Dance ,แฮปปี้ บิงโก,จิ๊กซอว์ หรรษา, การแข่งขันเกม Lucky Three Battle เกม Laghaim และ LastChaos ,ชวนคนกล้า ท้าตีบวก ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็มอบองรางวัล ขวองขวัญสุดพิเศษให้กับเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมงานกันเพียบ

และพิเศษสุดกับกิจกรรมท้ายงานอย่างการประมูลไอเทมเกียรติยศ เพื่อการกุศล ของเกม LastChaos และ Laghaim ซึ่งแต่ละคนก็ใจบุญกันสุดๆ ทุ่มไม่อั้นรวมมูลค่าการประมุลทั้งหมดแล้วกว่า 500,000 บาท เพื่อร่วมมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ และเพื่อสร้างประโยชน์คืนกลับสู่สังคมต่อไป  และสิ้นสุดงานด้วยการแจก iPad Mini ให้กับผู้โชคดีในช่วง Lucky Draw กันด้วย

 

เรียกได้ว่าสวยงาม น่าประทับใจมากๆ กับครอบครัวเกมเวิลด์ที่มาร่วมสนุกไปด้วยกันในวันนี้ ใครที่พลาดโอกาสไม่ได้มาในครั้งนี้ขอบอกเลยว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง งานหน้าพี่ๆ เกมเวิลด์จะเตรียมอะไรพิเศษให้กับเกมเมอร์กันอีกบ้าง ห้ามพลาดการติดตามด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ

 ลุ้นๆ ว่าทีมที่เชียร์จะชนะมั้ย

ประมูลไอเทมแล้วจ้า

 จัดไปไม่อั้น เพื่อการกุศล

 ประมูลด้วยคนครับ