ระบบปล่อยบอทสุดเมพ ได้ฟรี ไม่ต้องโหลดใน EMPEROR!

849 views

สวัสดีครับพี่น้องชาวโซเชียลแคม เอ้ยยย ชาว EMP วันนี้ผมจะมานำเสนอระบบ AI หรือแถวบ้านผมเรียกกันว่าปล่อยบอทนั่นเอง จัดมาให้ชาว EMP ฟรี! ไม่ต้องไปเสียตังค์ซื้อบอท ไม่ต้องเสียเวลาไปโหลด EMPEROR จัดให้โดยความเมพนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ความสามารถไม่แพ้บอทเสียตังค์ หรือที่โหลดมาเลยแม้แต่น้อย โดยตั้งแต่ตัวละครของเราเลเวล 20 ขึ้นไปจะมีระบบ AI มาให้อัตโนมัติ โดยเรียกเมนูนี้ขึ้นมาโดยกด ALT+E

เมื่อตัวละครเลเวล 20 ขึ้นไปเราสามารถตั้งค่า AI ได้โดยกด ALT+E เปิดเมนูขึ้นมา

           โดยเมื่อกด ALT+E ขึ้นมาแล้วจะเจอกับหน้าจอนี้ ซึ่งจะบอกเราว่าฟังก์ชั่นทั้งหลายนี้จะใช้ไอเทมในกระเป๋าของเรา และสกิลที่เราเรียนมาแล้วที่มีอยู่ในช่องสกิลของเราอย่างอัตโนมัตินั่นเอง แล้วก็มีคำเตือนว่าจะไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นนี้ได้ถ้าหากออกจากเกมไปแล้วเข้ามาใหม่

           ต่อมาจะเจอกับหน้าจอปรับตั้งค่า AI ในหัวข้อของการใช้ยา โดยจะใช้ยาที่เรามีอยู่ในกระเป๋าของเรา ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

1. ต่อสู้ทั่วไป สามารถคลิกถูกที่ช่องเลือดกับปราณได้ โดยตั้งได้ว่าเวลาเลือดต่ำลงถึงเปอร์เซ็นต์ที่เราตั้งไว้ระบบจะเติมเลือดให้เราโดยอัตโนมัติโดยใช้ไอเทมเพิ่มเลือดที่เราได้เลือกไว้ *ปราณคือพลังที่ไว้สำหรับใช้สกิลต่างๆ
2. วิกฤต คือ ช่วงที่ใกล้จะตายจำเป็นที่จะต้องเติมเลือดด้วยขวดเลือดขวดใหญ่ โดยตั้งเปอร์เซ็นต์ไว้ต่ำๆ เพราะเลือดขวดใหญ่จะเติมที่เดียวจนเต็มหลอดหรือเกือบเต็ม
3. ไม่ใช่เวลาต่อสู้ คือ กรณีที่เราอยู่เฉยๆ แล้วเลือดไม่เต็ม ก็สามารถตั้งให้เติมเลือดอัตโนมัติได้เช่นกัน
4. ยาสมบัติ คือ ยาที่ซื้อมาจากไอเทมมอลของเกม

           ในหัวข้อที่สองจะเป็นการตั้งค่าการใช้สกิล ต้องเป็นสกิลที่เราเรียนมาแล้วเท่านั้น โดยสามารถกำหนดได้ว่าเราจะเปิดการโจมตีด้วยสกิลอะไร ต้องการเปิดบัฟอะไรบ้าง จนถึงสกิลเพิ่มเลือดและปราณก็สามารถ ตั้งค่าให้ใช้อัตโนมัติได้เวลาที่เลือดลดลงถึงเปอร์เซ็นต์ที่เราตั้งเอาไว้ โดยในหัวข้อสกิลผลต่อเนื่อง คือ สกิลประเภทที่เป็นบัฟทั้งหลายนั่นเอง

          ในหัวข้อกลยุทธ์เราสามารถตั้งค่าการหลบหนี และวิธีหนีได้โดยใช้ไอเทมต่างๆ ที่มีในกระเป๋า หรือตั้งค่าให้ AI หนีไปยังจุดปลอดภัยโดยเราสามารถตั้งพิกัดไว้ได้ โดยดูพิกัดจากแผนที่ สามารถเลือกรายละเอียดต่างๆ ได้ว่าตายแล้วให้กลับเมืองอัตโนมัติ หรือตั้งให้รับคำเชิญร่วมปาร์ตี้ก็ยังได้

           ในส่วนหัวข้อไอเทมจะเป็นการตั้งค่าสิ่งของในกระเป๋าให้เหลือช่องไว้เท่าไหร่ หรือถ้าเหลือช่องตามที่กำหนดก็สามารถสั่งให้ AI ทิ้งไอเทมที่ไม่จำเป็นที่เราตั้งไว้ก็ได้ ตั้งให้ใช้ไอเทมซ่อมอาวุธ หรือชุดก็ได้ และยังสามารถใช้ไอเทมฟื้นคืนชีพให้ได้ด้วยเวลาตัวละครของเราตาย โดยไอเทมแต่ละชิ้นที่จะใช้อัตโนมัติได้จะต้องมีอยู่ในกระเป๋าเราด้วย

           ในส่วนหัวข้อสุดท้ายจะเป็นส่วนของเวลาที่เราอยู่ในปาร์ตี้ และเราอยู่ในตำแหน่งตัวซัพพอร์ทให้เพื่อนเราสามารถตั้งค่าให้เราฮีลให้เพื่อน และสนับสนุนเพื่อนได้

โจมตีมอนสเตอร์ใช้สกิลได้อย่างอิสระไหลลื่นเหมือนเล่นเอง

เรียกเทพราศีออกมาเองได้อย่างอัตโนมัติ

           เป็นยังไงกันบ้างครับกับระบบ ปล่อยบอท (AI) สุดเมพขิงๆ ระบบนี้ที่ EMPEROR จัดให้เจ๋งจนเหมือนโกหกกันเลยทีเดียว ระบบสุดแสนฉลาด รายละเอียดมากมายให้เลือกปรับจนเหมือนเล่นด้วยตัวเราเอง ที่สำคัญ ฟรี!