มหาสงครามโลกนินจาครั้งใหม่เริ่มแล้ว Pocket Ninja Social

1,346 views

รอกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย? สำหรับเกมนินจาอันโด่งดังที่สุดใน พ.ศ. นี้ อย่างเกม Pocket Ninja Social พูดแล้วจะหาว่าโม้ แต่การันตีได้เลยว่าเกมนี้คือของจริงที่คอเกมเมอร์ทั้งโลกเล่นกัน ทั้งเซิร์ฟเวอร์ Inter และเซิร์ฟเวอร์จีนที่มีเป็น 100 เซิร์ฟเวอร์ และสำหรับประเทศไทยของเราเกม Pocket Ninja Social ซึ่งต่อไปจะขอเรียกสั้นๆว่า PKS นั้นก็เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยผู้ให้บริการนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนค่ายฟันบ็อกซ์ ผู้ให้บริการเกม Pocket Ninja นั่นเอง

Pocket Ninja Social เกมนินจาต่อสู้ในรูปแบบเกมทาง Social Facebook รูปแบบใหม่ที่ผสานความสนุกเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเพื่อนๆ จะรับบทเป็นนินจาที่ชื่นชอบ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านของตัวเอง และก่อร่างสร้างหมู่บ้านของตัวเองขึ้นมา ซึ่งการสร้างเมืองนี้จะคล้ายๆ กับเกมทำฟาร์ม ที่เพื่อนๆ เคยสัมผัสมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว จากเกม Pocket Ali

เลือกตัวละครที่ชอบได้ตั้งแต่ต้นเกม

หมู่บ้านนินจาของเราที่ผู้เล่นอื่นสามารถเข้ามาเยี่ยมและรุกรานเราได้

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของเกม Pocket Ninja Social นั่นคือระบบการต่อสู้ ซึ่งเรานั้นจะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่นชอบและต่อสู้กับนินจาหมู่บ้านอื่นที่มารุกราน โดยเกมจะเป็นการวางแผนการรบแบบเกมแนว Tactic ซึ่งเพื่อนๆ ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนแน่นอน อีกทั้งยังมีท่าไม้ตายประจำตัวละครนั้นๆ แบบครบครัน เรียกได้ว่าตัวละครไหนมีท่าไม้ตายอะไร Pocket Ninja Social ก็มีท่าแบบนั้นให้ใช้อย่างแน่นอน แถมยังเท่ห์กว่าเดิมอีกด้วย

ฉากต่อสู้แนวเกม Tactic ที่ตัวละครของแต่ละฝ่ายรุมกันกระจายไฝว้กันเละ

เตรียมสัมผัสความสนุกของเกมใหม่ล่าสุดจากฟันบ็อกซ์ กับเกม Pocket Ninja Social ซึ่งจะมาวาดลวดลายให้โลกนินจาสะเทือน พร้อมกันแน่นอน มีนาคมนี้ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/PocketSocial การันตีเกมนี้ สนุกเวอร์