BF BIG Patch Update ความน่าสะพึงกลัวของกองทัพฟาโรห์

2,207 views

ณ แหล่งอารยธรรมของโลกแห่งหนึ่งที่ทวีปแอฟริกา รัฐบาลท้องถิ่นแห่งหนึ่งได้ส่งสารขอความช่วยเหลือมายัง ICF เกี่ยวกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ กลางวันกลายเป็นกลางคืน และมีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ว่ามักมีคนหายตัวไปอย่างลึกลับทุกครั้งที่กลุ่มเมฆประหลาดก่อตัวขึ้น เพื่อค้นหาความจริงดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ทางศูนย์บัญชาการได้ส่งหน่วยรบพิเศษชุดแรกเข้าปฏิบัติการ แต่ก็ขาดการติดต่อไปอย่างน่าสงสัย…

Mummy คำสาปสุสานฟาโรห์
Survival Mode (ขนาดแผนที่ : Medium)

Video “Mummy (Survival Mode)”

[youtube gx70wEEPBDg nolink]

สภาพภายในบริเวณสุสานฟาโรห์

 

# แผนที่ใหม่ PVP “Galata Tower” (ขนาดแผนที่ : Medium)
Support : QRM / TDM / Death Match / Big Head / Melee / Gold Rush / Capture Flag
GalataTower ตั้งอยู่ในเขตยูเรเซีย และเพื่อเป็นการรับมือกับกับการคุกคามที่กำลังเกิดขึ้น หน่วยรบพิเศษได้ร่วมมือกับตำรวจท้องที่เพื่อออกปฏิบัติการจับกุมในครั้งนี้

# แผนที่ใหม่ PVP “Ruin” (ขนาดแผนที่ : Small)
Support : QRM / TDM / Melee / Big Head
หน่วยข่าวกรอง ICF พบร่องรอยคนของ IMSA ตรงบริเวณซากโบราณสถานลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในตะวันกลาง เมื่อ ICF เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ คนของ IMSA วางแผนหลบหนีการจับกุม และด้วยสภาพของสถานที่แห่งนั้นการต่อสู้วัดความเป็นความตายในครั้งนี้ ชัยชนะคงหนีไม่พ้นคนที่มีไหวพริบและความกล้าที่เหนือกว่าฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน

# แผนที่ใหม่ PVE “Secret Factory” (ขนาดแผนที่ : Medium)
Support : Endurance
หน่วยรบพิเศษ ICF กำลังวางแผนที่จะบุกเข้าไปใน เขตอุตสาหกรรม PMC โดยมีเป้าหมายที่จะทำลายล้างฐานข้อมูลสำคัญของการค้นคว้าวิจัยทางเคมีชีวภาพ เสียงระเบิดที่ดังขึ้นทั่วทั้งโรงงานเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การต่อสู้อันดุเดือดของ ICF กับ กองทัพมนุษย์ดัดแปลงได้เปิดฉากขึ้นแล้ว

# แผนที่ใหม่ PVE “Galata Tower” (ขนาดแผนที่ : Medium)
Support : Endurance
อัพเดทพร้อมกันกับอีกหนึ่งแผนที่ซึ่งเปิดให้เล่นใน PVE Channel

# M1897 (Shotgun)
M1897 เป็น Pump-action Shotgun บรรจุกระสุนได้ 6 นัด เมื่อเทียบกับปืนประเภทเดียวกัน M1897 ยิงได้ไวกว่า การกระจายตัวของกระสุนค่อนข้างต่ำ ในการยิงทุกครั้งจะมีกระสุนแตกออกมา 8 นัด

Video Overview “M1897”

[youtube WjkoAwVJTpM nolink]

** หากมีการเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง