2 มีนานี้ Pk Ninja และ Pk Ali จัดเต็มความมันส์ ที่งาน Pocket Together

1,698 views

            หลังจากทีมงานได้ทำการเปิดตัวเกมน้องใหม่ล่าสุด “Pocket Ali” ทำให้เรียกได้ว่า ในตอนนี้ทางทีมงานได้เปิดตัวเกมตระกูล Pocket เข้าสู่เกมที่ 2 แล้วจ้า~ ซึ่งก่อนหน้านั้น เกมรุ่นพี่ อย่าง Pocket Ninja ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ความสนุกของสุดยอดเกม ที่ฮิตติดลมบนทั่วไทย

และด้วยความสำเร็จเหล่านี้ รวมทั้งการฉลองเปิดตัวเกมใหม่ Pocket Ali จึงเป็นที่มาของงานฉลองแสนสนุก จัดเต็มความมันส์ “Pocket Together” ที่กำลังจะมีขึ้น ณ ร้าน @Club เอสพลานาด รัชดา ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 เวลา 12.00-17.00 น. นี้ โดยภายในงานนี้ ทีมงานได้ยกความมันส์จากมินิเกมสนุก และไอเทมเจ๋งๆ ไปแจกฟรีกันที่งานนี้แบบว่า …เพียบ!!!!

ขอบอกว่าแจกกันง่ายๆ จริง แค่เพียงเพื่อนๆ แวะลงทะเบียนเข้าร่วมสนุกกันในงาน Pocket Together ง่ายๆ แค่นี้ ก็ได้รับไอเทมเจ๋งๆ ติดมือกลับบ้านกันแล้ว ทั้งปากกาอลิแสนน่ารัก และไอเทมแจ่มๆ อาทิเช่น

ปากกาอลิแสนน่ารัก ที่ใครๆ ก็อยากได้ มีแจกฟรีที่งานนี้ Pocket Together เท่านั้นจ้า~

            ส่วนมินิเกมสนุกๆ ในงาน Pocket Together ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับไอเทมกันนั้น มีเพียบ ที่จัดให้ทั้งบนเวทีและซุ้มกิจกรรมต่างๆ ภายในงานนี้ โดยมินิเกมแต่ละเกม จะแจกไอเทม ดังนี้

• กิจกรรม “ทายภาพ Pocket Ninja”

กิจกรรมง่ายๆ ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกทายภาพปริศนาของเกม Pocket Ninja โดยทีมงานจะเปิดภาพเฉลยปริศนาทีละส่วน (มีทั้งหมด 4 ส่วน) โดยเพื่อนๆ คนไหนที่สามารถตอบภาพได้ถูกต้อง ก็ได้รับรางวัลไปเลย (ของรางวัลจะแบ่งตามส่วนที่เปิดเฉลย ยิ่งทายถูกเร็ว ก็ยิ่งรับรางวัลดี)

• กิจกรรม “แข่งขันจากตัวแทนเซิร์ฟเวอร์ Pocket Ninja”

มาร่วมเป็นตัวแทนเซิร์ฟเวอร์ ในการลงแข่งขันประชันฝีมือ โดยหากตัวแทนจากเซิร์ฟเวอร์สามารถเอาชนะตัวแทนจากเซิร์ฟเวอร์อื่นได้ ก็รับรางวัลพิเศษ แบบยกเซิร์ฟเวอร์กันไปเลย ดังนี้

            ***พิเศษ – สำหรับคนที่แพ้ ก็ยังมีโอกาสในการดึงตัว GM สุดเท่ห์ (แบบ Random นะจ๊ะ) มาเป็นผู้ช่วยในการต่อสู้ได้ โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้างาน Pocket Together***

• กิจกรรม “แข่งขันฝีมือ กับ GM Pocket Ali”

มาร่วมแข่งขันประชันฝีมือ กับเหล่า GM โดยหากสามารถเอาชนะได้ ก็รับรางวัลพิเศษ จากทาง GM ไปใช้ในเกมกันได้เลยจ้า ดังนี้

ความสนุกจากมินิเกมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทีมงานได้เตรียมไอเทมมาแจกให้กับเพื่อนๆ ทั้ง

  • Lucky Draw
  • เสื้อยืด Ali 3 รางวัล
  • ตุ๊กตา PK Ninja 3 รางวัล
  • เป้ Ali 1 รางวัล
  • หมวก PK Ninja 1 รางวัล
  • ของรางวัลในเกม Ali หัวใจแดง 400 ชิ้น

            นอกเหนือไปจากความสนุกจากมินิเกมต่างๆ ของทางเกม Pocket Ninja และเกม Pocket Ali แล้ว ทางทีมงานยังได้เตรียมซุ้มไอเทมเจ๋งๆ อย่าง “ซุ้มกิจกรรมสอยดาว” ให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกสอยดาวลุ้นรับไอเทมแรงเพียบ

• กิจกรรม “สอยดาว Pocket Ninja”

ราคา: เบอร์ละ 40 บาท

เห็นรายการความสนุกจากทั้งมินิเกม และซุ้มกิจกรรมต่างๆ แล้ว ขอบอกว่าเพื่อนๆ ชาว Pocket Ninja และ Pocket Ali ห้ามพลาดงาน Pocket Together นี้เด็ดขาดเลยล่ะ~