รอบรองฯระอุทุกวินาที SteelSeries Professional Death Match Week 1

1,422 views

พบกับกิจกรรมสุดมันส์ก่อนจะเริ่มการแข่งขันในรอบรองฯ จากผู้สนับสนุนหลักนั้นก็คือ SteelSeries โดยจัดแข่งมินิเกมให้เหล่าผู้เข้าการแข่งหรือกองเชียร์ได้ร่วมสนุกกัน มีของรางวัลเป็นสายคล่องคอลาย SteelSeries นั้นเอง

มาต่อกับความมันส์ในรอบรองชนะเลิศกับการแข่งขัน PB Road To GSL 2013 ในรายการ SteelSeries Professional Death Match Week 1 ซึ่งยังคงกติกาเดิมแข่งกันแบบ Death Match ทีมไหนเก็บ Kill ได้ 100 ก่อนจะเป็นทีมที่ชนะไป ในรอบรองฯนี้จะแข่งขันกันในแผนที่ Burning Hall ทั้ง 2 คู่

เริ่มด้วยคู่แรกของรอบรอบฯ ระหว่าง Ferocious กับ TAKEOVER เป็นคู่ที่ขอบอกว่าก่อนเริ่มทำการแข่งขันได้ทำการ บูมทีมเพื่อเรียกกำลังใจได้ดังมาก เหมือนจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆกับการเรียกกำลังใจก่อนแข่ง หลังจากที่ใช้ทั้งเทคนิคต่างๆและกลยุกต์ที่มี ทำให้ทีม TAKEOVER อาศัยความแม่นกว่าเอาชนะ Ferocious ไปได้แบบสบายๆ 74 – 100

[Frc]Ferocious แพ้ [TOV] TAKEOVER สกอร์ 74 – 100

คู่ที่สองนี้ NeverFear เจอกับ MiTH.GlamoRousCrazy2 ที่ต้องบอกว่าเจอหินเลยทีเดียวสำหรับ NeverFear ตั้งแต่ต้นเกม NeverFear อาศัยการบุกเร็วเข้าหาทาง MiTH ก่อนซึ่งทำให้เก็บ Kill ไปได้พอสมควร แต่เหมือนทาง MiTH จะแก้ทางได้ทำให้ MiTH.GlamoRousCrazy2 ชนะ NeverFear ไปแบบสบายๆ  76 – 100

[NF]NeverFear แพ้ [MiTH.GC2]MiTH.GlamoRousCrazy2 สกอร์ 76 – 100