Xshot เปิดรับสมัครแข่งขัน XSHOT DUEL MASTER ชิงรางวัลกว่าแสนบาท

693 views

XSHOT DUEL MASTER รายการแข่งขันที่ 2 ของปีนี้กำลังจะระเบิดขึ้นในวันที่ 16 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าดิจิตอล เกทเวย์ (สยาม) บริเวณชั้น 1 เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของทีมแข่งขัน Xshot E-sport ทั่วประเทศในรูปแบบทีม 5 คน โหมด Duel หรือ ดวลเดือดสำหรับสาวกคนไหนที่ยังไม่ได้สมัครเข้าร่วมแข่งขัน ยังสามารถสมัครกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 มีนาคม 2556 (เวลา 23.59 น.) เท่านั้น นับว่าเป็นการเฟ้นหาสุดยอดทีมจากทั่วประเทศอีกครั้ง เพราะเราเชิญทีมทั้งเก่าและใหม่รุ่น Pro League และ Rookie League เพื่อเป็นการสะสมคะแนน และจะคัดเลือกตัวแทนการแข่งขันใหญ่ในรายการ XSHOT FPS XTREME 2013 ในช่วงปลายปีนี้ เพื่อไปแข่งขัน XSHOT MATIC 2014 ที่ประเทศกัมพูชา

รายการแข่งขัน XSHOT DUEL MASTER 2013

รายละเอียดการรับสมัคร

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 14 มีนาคม 2556 (เวลา 23.59 น.) เท่านั้น
    (วันที่ 15 มีนาคม 2556 ประกาศรายชื่อการแข่งขัน)
  • สามารถลงทะเบียนร่วมการแข่งขันได้ที่หน้าเว็บ Xshot E-Sport เท่านั้น โดยคลิกตามนี้http://www.winner.co.th/events/xshotfpsxtreme/index.asp
  • ภายในหนึ่งทีมประกอบไปด้วย ผู้เล่นหลัก 5 คน และ ตัวสำรอง 2 คน (ตัวสำรองจะมีหรือไม่มีก็ได้)
  • (ซึ่งตัวสำรองนี้ถ้าจะใช้ในการแข่งขันจริงจะต้องแจ้งทีมงานให้ทราบที่จุดลงทะเบียนทันที)
  • สงวนสิทธิ์การสมัครให้กับทีมที่ส่งรายละเอียดครบถ้วนเท่านั้น หากนักกีฬา E-sport ทีมใดกรอกรายละเอียดไม่ครบถ้วนทางทีมงานจะตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เมื่อถึงเวลาการแข่งขันจะสามารถใช้นักกีฬาที่สมัครเข้าแข่งขันเท่านั้น หากทางคณะกรรมพบเจอทีมใดปฏิบัติไม่ถูกต้องหรือนำนักกีฬาทีมอื่นมาแข่งขันจะถูกปรับแพ้ฟาวล์ทันที

หมายเหตุ :

  • นักกีฬารุ่น Pro League ทุกคนจะไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันรุ่น Rookie League ได้เด็ดขาด หากทีมงานพบเห็นแม้แต่คนเดียวจะตัดสิทธิ์นักกีฬาคนนั้นออกจากทีมแข่งขันทันที
  • หากทีมแข่งขันจากรายการที่แล้วสมัครเข้าร่วมการแข่งขันและเปลี่ยนชื่อทีม ทางทีมงานจะถือว่าเป็นทีมแข่งขันใหม่ เก็บคะแนนการแข่งขันใหม่ และทีมเก่านั้นจะถูกถอนสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที

วิธีสมัครเข้าแข่งขัน XSHOT DUEL MASTER ขึ้นตอนตามนี้

1. สมัครเข้าแข่งขัน XSHOT DUEL MASTER ตามนี้ http://www.winner.co.th/events/xshotfpsxtreme/index.asp

2. เมื่อเปิดเข้าหน้าเว็บ E-sport 2013 เรียบร้อยแล้วให้คลิกไปที่ปุ่ม “สมัคร” การแข่งขัน

หน้าต่าง Menu รับสมัครการแข่งขัน

2. เมื่อเราคลิกเข้าที่ปุ่มสมัครการแข่งขันเรียบร้อยจากนั้นกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนโดยมีผู้เข้าแข่งขัน 5 คน และตัวสำรอง 2 คน (ตัวสำรองจะมีหรือไม่มีก็ได้)

กรอกรายละเอียดสมัครการเข้าแข่งขันตามทันร์นาเมนท์ที่รับสมัคร

3. เมื่อเรากรอกรายละเอียดครบถ้วนเรียบร้อยกดส่งระบบจะแสดงข้อความ “ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วคะ” จากนั้นทางทีมงานจะทำการเก็บบันทึกข้อมูลแล้วเตรียมประกาศรายชื่อทีมต่างลงในหน้าเว็ป E-sport นี้เช่นเดียวกัน

เกณฑ์การให้คะแนนเมื่อสมัครเข้าแข่งขันในปี 2013

สำหรับเงินรางวัลการแข่งขันแต่ละรายการตลอดปี 2013

ผู้สนับสนุนการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2013 อย่างเป็นทางการ