Sicom ประกาศสองแพ็คเกจพิเศษ Resident Evil 6 สำหรับ PC

3,940 views

 

 

Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเจ้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Resident Evil 6 เวอร์ชั้น PC ที่ประเทศไทยในวันที่ 22 – 23 มีนาคม 2556 โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกันสองรูปแบบ คือ Steelbook Edition และ Limited Edition

Resident Evil 6 เวอร์ชั่น PC จะเรียกว่าเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์ที่สุดของ Resident Evil 6 ก็ว่าได้ เนื่องจากตัวเกมจะสามารถรันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งในด้านของกราฟิกและเกมเพลย์ มาพร้อมกับการอัปเดตล่าสุดเทียบเท่ากับเวอร์ชั่นคอนโซล แต่ที่เหนือกว่านั้น ตัวเกมเวอร์ชั่น PC จะมาพร้อมกับโหมดใหม่ที่ไม่มีให้เล่นบนเครื่องไหน ๆ ด้วย นั่นก็คือโหมด The Mercenaries: No Mercy นอกจากนี้ Resident Evil 6 เวอร์ชั่น PC ยังจะเป็นหนึ่งในเกมแรก ๆ ของ Capcom ที่รองรับระบบ Steam เต็มรูปแบบ ผู้เล่นจึงจะสามารถดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นเต็มมาติดตั้งผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา มี Achievements ให้สะสม มีตารางอันดับแบบออนไลน์ และสามารถเก็บเซฟของเกมไว้บนอินเทอร์เน็ตได้ เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่าย สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทาง Sicom Amusement ที่http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu

Resident Evil 6 Steelbook Edition
– กล่องเกมแบบ Steelbook
– แผ่นเกม Resident Evil 6
– เพลงประกอบสำหรับดาวน์โหลด
– สมุดภาพสำหรับดาวน์โหลด
– โปสเตอร์ใสหนึ่งในสี่แบบ (จำนวนจำกัด)

Resident Evil 6 Limited Edition
– แพคเกจพิเศษ
– กล่องเกมแบบ Steelbook
– แผ่นเกม Resident Evil 6
– กระเป๋าสตางค์
– เพลงประกอบสำหรับดาวน์โหลด
– สมุดภาพสำหรับดาวน์โหลด
– โปสเตอร์ใสหนึ่งในสี่แบบ (จำนวนจำกัด)