StarCraft II : Heart of the Swarm เปิดตัวในไทยที่แรกพร้อมให้ลองแล้ววันนี้

955 views

หลังจากที่ปล่อยให้สาวกเฝ้ารอคอยกันมานาน ในที่สุดภาคเสริมใหม่ของเกม RTS ระดับโลก อย่าง Star Craft II: Heart of the Swarm ก็ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยในบ้านเราก็ได้ทางบริษัท เอเชียซอร์ฟ เป็นผู้นำเข้ามาจำหน่ายพร้อมทั้งจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (11 มีนาคม 2556) ที่ @Club เอสพลานาด

 

บรรยากาศภายในงานนั้นเรียกว่าเนืองแน่นไปด้วยสาวกจนพื้นที่ดูเล็กลงไปทันที นั่นก็เพราะว่านอกจากจะเป็นการเปิดตัวในไทยเป็นที่แรกแล้ว วันงานยังมีการเปิดขายทั้งชุด Heart of the Swarm Collector’s Edition ซึ่งเป็นชุดสะสมประกอบไปด้วยของแถมมากมายในราคาพิเศษ และรวมถึงชุดธรรมดาก็มีขายเช่นกัน แต่ทั้งนี้ชุดสะสมมีจำนวนจำกัดจึงทำให้สาวกมาต่อคิวกันแถวยาวเหยียดตั้งแต่งานยังไม่เริ่มเลยทีเดียว

 

เมื่อถึงเวลา 6 โมงเย็นก็เข้าสู่ช่วงนับถอยหลังและเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับมีการจับฉลากเพื่อมอบของรางวัลพิเศษให้กับสาวกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ตัวอย่างเช่น Kerrigan Figure, Mouse Pad และ Keyboard จาก SteelSeries และสินค้า Mega Bloks จาก nichiworld

 

Star Craft II: Heart of the Swarm คือภาคเสริมที่มีเรื่องราวล่าสุดเกี่ยวกับเผ่า Zerg เป็นการทำสงครามเพื่อสะสางบัญชีแค้นของ Kerrigan ซึ่งได้มีการเพิ่มทั้งเนื้อเรื่อง ยูนิทใหม่ ระบบ Multiplayer แบบใหม่ ระบบ Community Support ที่หลากหลาย เป็นต้น

สำหรับคนที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ โดยการจะเล่นภาคนี้ได้ต้องมีภาคหลักก่อนถึงจะเล่นได้นั่นเอง สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ blizzard.playpark.com

[youtube V_iT8FBIBTU]