Asiasoft แถลงข่าวเดินหน้าบุกขยายตลาดครอบคลุมทั้งภูมิภาค

1,325 views

 

 

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รุกหนักจัดเต็มตลอดปี ขยายธุกิจออกสู่ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างจริงจัง โดยในวันนี้ (13 มีนาคม 2556) เปิดบ้าน ชั้น 28 ตึก UM Tower แถลงข่าวภายใต้ชื่องาน “Asiasoft Talk 2013” เผย 2 กลยุทธ์เด็ด เพื่อขยายตลาดเกมครอบคลุมทั้งภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งก็มีทั้งกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน และสื่อมวลชนทั้งสายเศรษฐกิจและสายเกม ร่วมงานกันเพียบ

 

 

ภายในงานคุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยถึงผลงานในปีที่ผ่านมาของบริษัทซึ่งเติบโตสูงขึ้นกว่าปีก่อนๆ โดยเฉพาะในส่วนของ Web Base Game ที่ขยับขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งประเทศ โดยเกมที่ได้รับความนิยมนี้ได้แก่ Pocket Ninja เกมดังจากบริษัท Funbox ซึ่เงป็นบริษัทในเครือของ เอเชียซอฟท์ ซึ่งปีนี้ก็หวังว่าาจะยังคงครงใจเกมเมอร์และถูกยกให้เป้นอันดับต้นๆ อย่างเช่นเคย ปัจจุบัน บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ผู้ให้บริการเกมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ส่วน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียและเวียดนาม บริษัทก็เติบโตในตลาดได้ดี โดยเชื่อ่มต่อกันด้วยไอดีเดียว คือในทุกไอดี PlayID ที่สมัครสามารถเข้าเล่นเกมจากทั้ง 6 ประเทศเรียกได้ว่าครอบคลุมภูมิภาคอย่ีางแท้จริง และยังมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมในอีก 2 ประเทศรวมกับอีก 1 ประเทศเดิม เรียกว่า อินโดจีนอันประกอบไปด้วย พม่า , กัมพูชา และ เวียดนาม โดยทั้ง 3 ประเทศนี้คาดการไว้ว่าจะมีการเติบโตทางธุรกิจออนไลน์ค่อนข้างสูงในอนาคต

 

คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


 

นอกจากนี้ในส่วนของเกมที่จะเปิดให้บริการทาง บริษัท เอเชียซอฟท์จับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ในต่างประเทศเตรียมนำเกมระดับ Global หรือระดับโลกมาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยและ SEA ได้พิสูจน์ความมันส์เร็วๆ นี้แต่จะเป็นเกมอะไรบ้างนั้น ขออุบเอาไว้ก่อน แต่จะเปิดเผยในไม่ช้านนี้แน่นอน ส่วนเกมภาคต่อจากเกมออนลไน์ชื่อดังที่ยังตราตรึงใจของเกมเมื่อก็เตรียมจะมาเปิดให้บริการในช่วง Q3 นี้ ทั้ง Ragnarok Online 2 , CABAL2 และ Audition2 รับรองได้ว่าปีนี้เกมเมอร์ไทยจะมีความสนุกกับเกมใหม่ๆ ที่มากกว่าเดิม

 

และทางบริษัทยังเพิ่มมาในส่วนของการให้บริการในรูปแบบ Mobile Game Platform ซึ่งมี Mr. Kenny Goh Kian Khoon ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน มาเป้นผู้เผยข้อมูลโดยเนื้อหาหลักๆ อยู่ที่ App Playpark ศูน์รวม Social Network Game และคอมมูนิตี้ ข่าวสารต่างๆ เอาไว้ มีทั้งระบบ iOS และ Android สามารถพบพาเอาความสนุกไปได้ทุกที่ รับรองว่าในปี 2013 จะเป็นอีกครั้งที่เกมเมอร์จะได้พบการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


Mr. Kenny Goh Kian Khoon ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน


โดยเพื่อนๆ สามารถ เข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ รวมถึงการติดตามข่าวสารเกมของ Asiasoft ได้ที่ www.asiasoft.co.th ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ปีนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Asiasoft จะนำเอาความสนุก ความสุข มาให้เหล่าเกมเมอมร์อย่างเราได้ครื่นเครงกันตลอดปี