Love Beat เปิดฟลอร์แดนซ์ออนไลน์รับมหกรรมวันเด็ก TGS 2011

3,093 views

Love Beat เปิดฟลอร์แดนซ์ออนไลน์รับมหกรรมวันเด็ก กับความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ แจกกันไปแบบไม่อั้น! ณ TGS 2011

กระแสแห่งความแรงแบบ กระจายความสดใส ความรักเปรี้ยวซ่าสุดวิ๊งค์ ไปทั่วทุกพื้นที่ ของ Love Beat บีทใหม่สไตล์มันส์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหน เราก็จะได้พบกับ “สเต็ป” แห่งความสนุกสุดเทรนด์ น่ารักคึกคัก จนถือเป็นอีกหนึ่งความเทรนด์ สุดคูลของเกมเมอร์ขาแดนซ์ตัวจริงกันเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่า กับมหกรรมครั้งสำคัญที่ชาวเกมเมอร์รอคอย Thailand Game Show 2011 ในวันที่ 7-9 มกราคม 2554 เวลา 10.00น. – 20.00น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “Love Beat บีทใหม่สไตล์มันส์” ก็พร้อมเปิดฟลอร์เต้น ขนความพิเศษแบบ “จัดเต็ม” ให้กับขาแดนซ์ออนไลน์ Love Beat โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน ทั้งกิจกรรม โชว์ และไอเท็มต่างๆ ที่บอกเลยว่า พิเศษ Exclusive เฉพาะงานนี้เท่านั้น!

NC True Passport : บัตรประจำตัวขาแดนซ์ กับนานากิจกรรมรับไอเทม!

เริ่มต้นความสนุก กับกิจกรรมของขาแดนซ์ออนไลน์ เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ ก็จะได้รับ NC True Passport สำหรับเล่นเกมสะสมแต้มเพื่อรับรางวัล โดยครั้งนี้ Love Beat นำมาให้ร่วมสนุกกันถึง 2 เกม ดังนี้ค่ะ

เกม “Love Beat เป่ายิ้งฉุบ” ที่นำมาให้เพื่อนๆ ประลองดวงกัน โดยมีแต้มสะสมทั้งหมด 3 แต้ม คนที่เป่ายิ้งฉุบชนะจะได้ 1 คะแนน ถ้าเสมอหรือแพ้จะไม่ได้คะแนนนะจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ดวงดีได้ดวงร้าย อดค่า ^ ^

เกม “Love Beat Love Dance” เกมประลองความไว กับนิ้วมือระดับเทพ ที่ต้องกดให้ตรงกับคีย์ที่เกมได้กำหนด โดยมีทั้งหมด 10 คีย์ กดถูก 2 คีย์นับเป็น 1 แต้ม หากทำได้หมดรับไปเลย 5 แต้มค่า

หลังจากเพลิดเพลิน (และแอบเร้าใจเล็กๆ) กับเกมของเราจนเสร็จสิ้นแล้ว ให้เพื่อนๆ นำแต้มที่ได้สะสมจากทั้ง 2 เกมเพื่อนำไปแลกรางวัล ซึ่งจะมีอะไรกันบ้าง ก็ไปดูได้เลยค่า

ของรางวัล

คะแนนที่ทำได้ 0-4 คะแนน
ของรางวัลที่ได้รับ
โปสเตอร์ + ไอเทม Rabbit Mask7 วัน (จำนวนจำกัด)

คะแนนที่ทำได้ 7-9 คะแนน
ของรางวัลที่ได้รับ
โปสเตอร์ + กระเป๋าผ้า LB (จำนวนจำกัด) + ไอเท็ม Rabbit Mask 7 วัน (จำนวนจำกัด)

คะแนนที่ทำได้10-12 คะแนน
ของรางวัลที่ได้รับ
โปสเตอร์ + เสื้อยืด (จำนวนจำกัด)ไอเทม Rabbit Mask 7 วัน(จำนวนจำกัด)

Love Beat Game Zone : ทดสอบความสนุกของฟลอร์เต้น กับเพลงใหม่ไอเทมใหม่เพียบ!

ส่วนฟลอร์เต้นแห่งความสนุก กับเกม Love Beat ที่ ณ งานนี้ เราก็มีมาให้ขาแดนซ์ออนไลน์ทุกท่าน ได้ร่วมเล่น และทดสอบความสนุกอินเทรนด์ที่สุด ณ ขณะนี้ไปกับพวกเรา พร้อมกับความพิเศษครั้งแรก! ของเพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปินดังทั้ง Kara และ SS501 และเพลงอื่นๆ อีกกว่า 10 เพลงที่บอกเลยว่าได้แดนซ์กันสนุกมันส์เฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมกับการ “จัดหนัก” อีกหนึ่งชุดของนานาไอเทมชุดใหญ่ 100 กว่าแบบที่เราจะให้ขาแดนซ์ได้แต่ง ได้สนุกไปเกมของเราด้วยเช่นกันค่า อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ