Rohan The Master ฉลองส่งท้ายปี พร้อมเผยแพทช์ใหม่ Dark Elf

3,502 views

Rohan The Master การนัดพบของเหล่าบรรดาผู้นำกิลด์ (The Masters) ทั้ง 7 เซิร์ฟเวอร์ร่วมพบปะสังสรรค์ ที่ตึก UM ชั้น 28 ห้อง Spacebar  และพร้อมตอกย้ำความแรงของเกม Rohan สงครามของเหล่ายอดคน กำลังจะปะทุ เตรียมพบกับสงครามครั้งยิ่งใหญ่พร้อมเผยแพทช์ใหม่ ของเจ้าแห่งเวทย์มนต์ Dark Elf เผ่าใหม่ที่หลายคนรอคอย

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้ มีเหล่าเกมเมอร์ร่วมงานนับร้อย ถือเป็นการส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ของชาว Rohan และกิจกรรมที่ทางทีมงานจัดขึ้นเพื่อต้อนรับเกมเมอร์ครั้งนี้คือทุกคนที่มาจะได้รับไอเทมจากการสอยดาว เพื่อสุ่มหาไอเทมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนของแต่ละกิลด์เพื่อจับฉลาก Lucky Draw Raer Item นั่นคือ Hidden Kruger สามารถเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 80% ใช้ขี่ในดันเจี้ยน

นอกจากกิจกรรมสนุก ๆ แล้วทางทีมงานยังเตรียมของว่างให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานกันอย่างจุใจ พร้อมกันนี้สำหรับผู้ที่ไปร่วมงานต่างก็ได้รับของที่ระลึกกลับบ้านไปด้วยเช่นกัน และเกมเมอร์เกม Rohan ถือเป็นเกมเมอร์กลุ่มแรกที่ได้เข้าไปเยื่อมชม โซน Spacebarแห่ง เอเชียซอฟท์

แพทช์ใหม่เจ้าแห่งเวทย์มนต์ Dark Elf ที่คอเกมตั้งตารอคอย กับเผ่า Dark Elf การสู้รบในรูปแบบสังคมชั้นสูงความมืดและมนต์ดำจะแปลเปลี่ยนให้เหล่าสาวก Rohan มีพลังในการโจมตีที่หนักหน่วง ด้วยความพิเศษของ Dark Elf เมื่อผู้เล่นมี Job change L.V. 50 ขึ้นไป สามารถแยกอาชีพออกเป็น 2 สาย
– Wizard = RvE (Players versus Environment) แปลว่า การเล่นสำหรับทำเควสท์ เก็บเลเวลลงดันเจี้ยน
– Wariock = PvP (Players versus Plyyers) แปลว่า การเล่นที่เน้นไปในการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง

พร้อมความพิเศษของอาวุธและไอเทมในแต่ละสายอาชีพและด้วยเวทมนต์ดำแห่ง Dark Elf ที่จะโจมตีแบบกลุ่ม และสกิลสนับสนุนเพื่อรวมทีม เหมาะสำหรับเป็นตัวซับพอต ทีมอย่างแท้จริง

แนะนำตัวละคร Dark Elf
ในความมืดและความลึกลับ ยังคงมีซึ่งพลังอันยิ่งใหญ่แห่งเจ้าเวทย์มนต์ มีพลังในการโจมตีที่หนักหน่วงสร้างความสบสนให้กับคู่ต่อสู้และยังคงแลกเปลี่ยน พลังจากฝ่ายตรงข้ามมาเสริมสร้างทักษะให้กับตนเอง

History
ด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ดาร์กเอล์ฟ รวมถึงการวางตัวเช่นชนชั้นสูง ทำให้เผ่านี้ ไม่สุงสิงกับอื่น ๆ และยังสร้างความตึงเครียดกับเผ่าอื่น ๆ เช่นกัน เผ่านี้มีอารยธรรมและการสั่งสมความรู้อย่างลับ ๆ มาเป็นระยะเวลานานหลายชั่วอายุคนและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขา จะกลับมาสู่โลกที่เขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวมานาน และการกลับมาครั้งนี้ย่อมส่งผลกระทบต่อเผ่าอื่น ๆ อย่างแน่นอน

โพสท์ท่าถ่ายรูปได้ เก๋มาก

น้อง ๆ ร่วมตอบแบบสอบถาม

หัวหน้ากิลด์ ร่วมจับรางวัล Lucky Draw Raer Item

เกมเมอร์ ร่วมรับประทานอาหาร

ของว่างจัดวางต้อนรับ อย่างเก๋ไก๋

ติดตามแพทช์ใหม่ Rohan เจ้าแห่งเวทย์มนต์ Dark Elf ที่หลายคนรอคอยพร้อมความมัน ของอาวุธสู้รบในรูปแบบสังคมชั้นสูงของ Dark Elf อย่างแท้จริง สัมผัสและสะสมเลเวอร์ เพื่อเข้าสายอาชีพในการใช้อาวุธและมนต์ดำ พร้อมความมัน rohan เจ้าแห่งเวทมนต์ Dark Elf อย่างเป็นทางการในเดือนแห่งศักราชใหม่ มกราคม 2011 นี้แน่นอน สาวกเหล่าคอเกม Rohan ห้ามพลาด….!