FIFA2 : ต้อนรับปีใหม่ ! เล่นเหมือนเดิม แต่รับสิทธิ์บิงโกเพิ่มเป็น 2 เท่า

1,263 views

ใกล้ถึงวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว หลายคนคงเตรียมตัวจะไปฉลอง ไปเที่ยว ไปพักผ่อนกันเต็มที่ในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ แต่หลายคนก็คงจะถือโอกาสได้เล่น FIFA Online 2 กันแบบจริงๆ จังๆ กันแบบยาวๆ

โอกาส ดีๆ แบบนี้ ทีมงาน FIFA Online 2 ประเทศไทย จึงขอเพิ่มเติมความสุขส่งท้ายปี อีกทั้งเป็นการกล่าวขออภัย ในข้อผิดพลาดบางส่วนของกิจกรรม Master Key ที่หลายคนอาจจะไม่สามารถสนุกกับกิจกรรมได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ด้วยการเบิ้ลคูณ 2 กับกิจกรรม Premier League Bingo กันให้เต็มที่ โดยรูปแบบกิจกรรมจะยังเหมือนเดิมทุกประการ แต่พิเศษตรงที่หากท่านเล่นในช่วงวันที่ 29 ธ.ค. 53 จนถึง 2 ม.ค. 54 รับไปเลยเน้นๆ สิทธิ์เปิดบิงโกแบบ คูณ 2

ระยะเวลาของกิจกรรม
– สิทธิ์ของบิงโก จะได้รับคูณ 2 หากเล่นในช่วง หลังปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์ในวันที่ 29 ธันวาคม 2553 จนถึง เวลา 23.59 น. ของวันที่ 2 มกราคม 2554
– การสะสมสิทธิ์ของกิจกรรม Premier League Bingo เดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด << คลิกไปดูเงื่อนไขกิจกรรม >>

การสมัครร่วมกิจกรรม
– หากสมัครร่วมกิจกรรม Premier League Bingo อยู่แล้ว ไม่ต้องสมัครใหม่ เพื่อรับสิทธิ์คูณ 2 แต่อย่างใด จะได้รับสิทธิ์คูณ 2 โดยอัตโนมัติ
– หากยังไม่เคยสมัครกิจกรรม Premier League Bingo สามารถ << คลิกที่นี่เพื่อสมัครกิจกรรม >>

ก็ รับทราบกันไปแล้วนะครับ สำหรับช่วงเวลาดี ที่จะสามารถสะสมสิทธิ์กันไปแบบคูณ 2 นะครับ หวังว่าจะถูกใจชาว FIFA Online 2 ไม่มากก็น้อย โดย กิจกรรม Premier League Bingo ยังคงสะสมสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 12 มกราคม 2554 และแลกรับไอเทมได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2554 เช่นเดิมครับ

แล้วอย่า ลืมนะครับว่า ในช่วงมกราคม 2554 FIFA Online 2 ของเราจะมีการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่กันอีกครั้งนะครับ โดยไฮไลท์อยู่ที่เสียงพากษ์ไทยแบบเต็มรูปแบบเป็นทางการ ครั้งแรกในโลก !! กับ Roster Update ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งการย้ายทีม การเพิ่มนักเตะ การเปลี่ยนชุดให้ตรงกับฤดูกาลล่าสุด ซึ่งทีมงานได้ทำการอัพเดทความพิเศษเหล่านี้มาให้ได้ดูกันเรื่อยๆ ด้วยนะครับ

ยัง ไงก็อย่าลืมติดตามข่าวสาร ที่พวกเราตั้งใจทำเพื่อเสนอแก่แฟนๆ FIFA Online 2 ให้ดีนะครับ รวมถึงเรื่องการเตรียมตัวติดตั้งแพทช์กันให้ดีนะครับ เพื่อการเล่นแพทช์ใหม่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีปัญหาน้อยที่สุด

** หมายเหตุ **

** เงื่อนไขอื่นๆ ที่ไม่ได้แจ้งในกระทู้นี้ของกิจกรรม Premier League Bingo จะถือว่าเงื่อนไขนั้นคงเดิมตามที่เคยประกาศไว้แล้ว
** การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
** รางวัลสิทธิ์ และไอเทม ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมอื่น หรือเงินสดได้
** ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเพิ่มเติมเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า