Love Beat เกาหลีเอาใจเกมเมอร์สุดฤทธิ์ พามีตติ้งกับสาวๆ Miss A

5,138 views

ค่ายเกมเดี๋ยวนี้รุกตลาดบันเทิงหนัก จับศิลปินสุดฮิตจากค่ายๆ ต่างๆ มาลงจอคอมิวเตอร์ร่วมกับเกมกันเพียบ เอาใจลูกค้ากับแบบกลยุทธ์ไอดอล  ซึ่ง NCsoft ก็เอากะเค้าด้วยอีกหนึ่งเกม ซึ่งเป็นเกมแดนซ์สุดมันส์ขึ้นอันดับหนึ่งในสาย Casual มาก็หลายครั้งแล้วกับ Love Beat ที่บ้านเราตอนนี้ก็ติดกระแสถูกใจใครต่อใครหลายๆ คนแล้ว

คราวนี้ทาง Love Beat ที่ตอนนี้ที่เกาหลีเข้าสู่วันเกิดปีที่ 2 แล้ว เลยจัดกิจกรรมเอาใจชวนเหล่าเกมเมอร์มาแดนซ์มันส์ร่วมกับสาวๆ ศิลปินกลุ่มสุดฮอตอย่าง Miss A กับงาน `달콤한 STAR Party` โดยคราวนี้ก็มีการให้มาร่วมเต้นแข่งในเกม Love Beat กันอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้เหล่าเกมเมอร์ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมงานนี้เป็นอย่างมาก

โดยเกมเมอร์หนึ่งในผู้ร่วมงานครั้งนี้ได้กล่าวว่า  การที่ทาง NCsoft ได้จัดช่วงเวลาให้เหล่าเกมเมอร์ได้พบปะศิลปินในดวงใจและมาเล่นเกมด้วยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีและสนุกมากๆ และที่ประทับใจคือมีท่าเต้นและตัวละครศิลปินในเกมให้เราได้เล่นอีกด้วย ก็อยากจะขอบคุณทีมงานที่ทำเพื่อเกมเมอร์แบบนี้ด้วย

โอกาสพิเศษที่ทางทีมงาน Love Beat มอบให้เหล่าเกมเมอร์ก็ประทับใจกันไป ถือว่าได้ใจไปเต็มๆ ทั้งตัวศิลปินและเหล่าเกมเมอร์  ถ้าที่ไทยนำ Miss A มาร่วมงานแบบนี้คงจะมีแฟนคลับแห่กันมาเล่นอย่างแน่นอน ยังไงคงต้องรออัพเดทจากทาง NCtrue แล้วล่ะว่าจะจัดเซอร์ไพรส์ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยแบบนี้บ้างหรือเปล่า ^^