BOI : ยานพาหนะ MOUNT

4,537 views

ยานพาหนะ MOUNT

การเดินทางในดินแดนของเหล่าเทพอมตะ ยานพาหนะมีความจำเป็นอย่างมากที่จะช่วยให้เหล่าผู้กล้าสะดวกยิ่งขึ้น โดยมียานพาหนะรวมถึงสัตว์ขี่ (Mount) ให้เลือกใช้อย่างมากมาย มีทั้งแบบหาได้ง่ายและแบบหายาก โดยยามที่ขี่ท่องผจญภัยด้วยยานพาหนะผู้กล้าจะได้รับค่าบัฟ (Buff) จากยานพาหนะด้วย ยิ่งยานพาหนะมีระดับอัพเกรดตีบวกที่สูงก็ยิ่งให้ค่าบัฟที่มากยิ่งขึ้น จุดเด่นที่เหนือกว่าของยานพาหนะสัตว์ขี่ในเกม Battle of the Immortals อยู่ที่ระบบการอัพเกรดตีบวกซึ่งสามารถตีบวกอัพเกรดได้สูงสุดที่ระดับ +4 แต่ละระดับจะทำให้ยานพาหนะมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปและได้ค่าบัฟยามใช้เพิ่มอีกด้วย บางประเภทนั้นที่ระดับสูงสุด +4 จะสามารถนั่งได้มากกว่า 1 คนอีกด้วย หากอยากเพิ่มความสวยเท่ให้กับตัวละคร ต้องหายานพาหนะที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะสูง บ่งบอกถึงระดับความหรูหราและมีชั้นของเหล่าผู้กล้าได้อย่างสวยงามลงตัว ออกค้นหายานพาหนะที่บ่งบอกความเป็นตัวท่าน แล้วออกซิ่งไปในดินแดนโมเทนเนียกันเถอะ

ข้อมูลพื้นฐานของ Mount

การขี่ Mount ได้ต้องมีระดับเลเวล 25 แต่สามารถทำเควสท์เพื่อรับ Common Mount Token ได้ตั้งแต่เลเวล 20 ซึ่งจะได้รับ Mount ที่ตรงกับอาชีพของตัวละครดังต่อไปนี้
– อาชีพ Berzerker ได้รับ “ไดโนเสาร์ทมิฬ” (Dinosaur)
– อาชีพ Champion ได้รับ “อาชาพยศ” (Charger)
– อาชีพ Slayer ได้รับ “หมาป่าเพชฌฆาต” (Dire wolf)
– อาชีพ Magus ได้รับ “ราชันย์สิงโต” (Dark charger)
– อาชีพ Heretic ได้รับ “นกกระจอกเทศสังหาร” (Ostrich)

ประเภท
Common Mount 80% 50% ? ?
Elite Mount 80% 50% ? ?
Multi-player Mount 80% 50% ? ?

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการอัพเกรดตีบวก Mount

– ไอเทมในการอัพเกรดตีบวก Mount ทั้ง 3 แบบ สามารถหาซื้อได้จากร้าน Item Shop
– ไอเทมในการอัพเกรดตีบวก Mount สามารถกดใช้ได้ที่เมนู Mount (อยู่ในแถบด้านบนของเมนู Pet) จากนั้นกดปุ่ม Fortify ใต้รูป Mount หากตีบวกสำเร็จจะมีดาวสีทองเพิ่มขึ้นมา และรูปร่างของ Mount จะเปลี่ยนไป

รูปตัวอย่าง Mount ในเกม Battle of the Immortals