King Of King 3 : ขั้น 3 ของสายอาชีพอัศวิน

3,960 views

 

 เกม King Of King 3 นั้นแต่ล่ะอาชีพสามารถเลือกเปลี่ยนได้ 3 ทาง นั้นหมายความว่าผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนขั้นได้ถึง 27 ทางเลือก   หากผู้เล่นเลือกเล่นในสายอาชีพนักรบ และเปลี่ยนเป็นอัศวินเมื่อตอนเลเวล 50 ก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อีกครั้วงตอนเลเวล 120 ซึ่งในขั้นนี้ก็จะสามารถเลือกเล่นได้ 3 ทางเลือกครับคือ อัศวินศักดิ์สิทธิ์ อัศวินมังกร และ อัศวินมาร

อัศวิน

 นักรบผู้แข็งแกร่ง เชี่ยวชาญการใช้อาวุธยาวเช่นหอกและทวน อัศวินเรียนรู้ยุทธวิธีการรบบนหลังม้าเป็นหลัก เขาฝึกม้าให้แข็งแกร่งจนสามารถสวมชุดเกราะที่มีพลังป้องกันพอๆกับนักรบ …ด้วยเหตุนี้ ในยามต่อสู้เขาจึงมีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง สามารถบุกตะลุยฝ่ากองทัพศัตรูได้อย่างง่ายดาย…

 

 

 

อัศวินศักดิ์สิทธิ์

 “ฮามาผู้ยิ่งใหญ่ โปรดประทานพลังแก่ข้าด้วย!!!” บุรุษในชุดเกราะสีขาวตะโกนกึกก้องก่อนจะส่งตัวเองขึ้นสู่อาชาศักดิ์สิทธิ์สี ขาว ด้วยพลังที่เทพสงคราม “ฮามา” มอบให้ ทำให้เขากลายเป็นอัศวินที่แข็งแกร่งที่สุด… “ฮามาประทานพลังให้ข้า และให้ข้าได้สื่อสารกับพระองค์ นั่นนับเป็นเกียรติของข้า สิ่งเดียวที่ข้าจะตอบแทนท่านได้คือการกำจัดความชั่วร้ายให้หมดไป!! “

…หลังผ่านการทดสอบของเทพสงคราม อัศวินหนุ่มเต็มเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่นและศรัทธา ฮามาประทานพาหนะศักดิ์สิทธิ์แก่เขา หนึ่งคืออาชาสีขาวแข็งแกร่ง สองคือยูนิคอร์นศักดิ์สิทธิ์สง่างาม บัดนี้ชายหนุ่มกลายเป็นอัศวินศักสิทธิ์อย่างเต็มตัว…ยามต่อกรกับความมืด เขาใช้หอกที่แฝงด้วยพลังเทพ สวมเกราะที่แม้แต่เวทมนตร์อันมืดมิดที่สุดก็ไม่สามารถทำอันตราย…ภารกิจของ เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น…..กำจัดความชั่วร้ายให้หมดสิ้น!!!

 

 

อัศวินมังกร

“โอ้ว ขอโทษนะๆ…เฮ้อ~~” อัศวินหนุ่มพูดพลางลูบหัวสหายร่างยักษ์ เขาใช้เวลามากมายอยู่ในโบสถ์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับศาสนจักร แต่กลับใช้เวลามากกว่าเพื่อทำความเข้าใจกับมังกรหนุ่ม คู่หูของเขา”…..”ช่วงแรกๆน่ะอย่าไปบังคับมันมากนัก ได้เลี้ยงมังกรน่ะถือเป็นเกียรติมากรู้มั้ย” คำพูดของปรมาจารย์ผู้เลี้ยงมังกรยังลอยอยู่ในหัวของเขา แต่อัศวินน้อยคนนักที่จะทำได้ ….”แกนี่มันเลี้ยงยากจริงๆให้ตายสิ!!” อัศวินหนุ่มบ่น…..ทันใดนั้น คู่หูของเขาขยับหางเล็กน้อย หันหน้ามาทางเขา และ……”อ๊า~~~~~ไฟอันร้อนแรง~~~~โอ้วววว”

อัศวินมังกรผู้มีเกียรติและเปี่ยม ด้วยความกล้าหาญ ก่อนอื่นต้องเรียนรู้วิธีดูแลมังกรเพื่อจะให้เติบโตมาเป็นสหายที่แข็งแกร่ง จะเลี้ยงมังกรน่ะ อันที่จริงมันก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรหรอก มังกรสามารถเติบโตได้ด้วยตัวของมันเอง แต่การจะให้มันเติบโตเป็นมังกรที่ทรงพลังน่ะนะ…ใช้เงินสูงลิบลิ่วเลยที เดียว!!! แม้ว่ายังเป็นแค่มังกรตัวเล็กๆ แต่กินมากกว่าคนไม่รู้กี่เท่า!! ไหนจะต้องคอยดูแลสุขภาพร่างกายอีกล่ะ ถึงอายุมันจะ400ปีแล้วก็เถอะ แต่นิสัยน่ะราวกับเด็ก3ขวบ ซุกซน อยากรู้อยากเห็น และไม่มีเหตุผล!!…รู้อย่างนี้แล้ว ยังกล้าพอจะเลี้ยงมังกรอยู่มั้ยล่ะ

 

 

อัศวินมาร

ไม่มีผู้ใดเคยเห็นโฉมหน้าอันแท้ จริงของเขา…อัศวินผู้เป็นปริศนาภายใต้ชุดเกราะสีดำสนิท บางคนกล่าวว่าเขาคือยมทูต…..ยามปรากฎตัวหามีผู้ใดล่วงรู้ มีเพียงประกายอันเกรี้ยวกราดจากนัยน์ตาของอสูรร้ายเท่านั้นที่วาววับอยู่ใน ความมืด….และยามจากไป เขาไม่เคยฉกฉวยสิ่งใดๆนอกจากลมหายใจของศัตรู…

ข้อมูลของอัศวินมารยังคงเป็น ปริศนา มีเพียงหนังสือไม่กี่เล่มที่บันทึกเรื่องราวของเขา บางส่วนในบันทึกนั้นเขียนไว้ว่า “…ชุดเกราะสีดำย่างกรายออกมาจากความมืด โจมตีดุจพายุที่โหมกระหน่ำ…ร่างของเหยื่อล้มลงศพแล้วศพเล่า ไม่นานนักมันก็หายตัวไปกับเมฆหมอกยามราตรี ทิ้งไว้เพียงกลิ่นคาวเลือดและภาพอันน่าสยดสยอง… ” นอกจากบันทึกแล้ว บางคนยังอ้างว่าตนเคยพบกับอัศวินมาร เขาเล่าว่าเห็นอัศวินมารขี่สิ่งที่คล้ายกับมังกรพุ่งตรงไปที่ร่างของชายคน หนึ่ง..ในชั่วพริบตา ร่างของชายคนนั้นก็ขาดเป็นสองท่อน….แม้จะมีข่าวลือมากมาย แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใดพิสูจน์ได้แน่ชัดถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา นั่นทำให้ข้อมูลของอัศวินเกราะดำผู้นี้ยังคงเป็นปริศนาต่อไป…