เปิดโลกใบใหม่ ออกผจญภัย ณ ทวีป Atum เยือนแดนลี้ลับ

1,910 views

 

 

 GC เปิดโลกใบใหม่ ออกผจญภัย ณ ทวีป Atum
เยือนแดนลี้ลับ รับดันเจี้ยน Goblin Labor Camp

       

   แกรนด์เชสกับเนื้อเรื่องสุดป่วนชวนติดตาม ณ โลกใหม่ กับการไล่ล่าเหล่าร้ายและตามหาสมบัติอันล้ำค่า ณ ทวีป Atum พร้อมดันเจี้ยนระดับเลเวล 43 – 45 ที่มีชื่อว่า “Goblin Labor Camp” การผจญภัยครั้งนี้จะมาเยือนชาว GC ส่งท้ายปีขาลพร้อมกิจกรรม เริ่มต้นวันที่ 28 ธ.ค. 2553 เชิญเหล่าผู้กล้าท้าลองดี อะไรใหม่ๆ ที่นี่รอคุณอยู่

 

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

 

ทวีปใหม่ Atum จะมาเยือนให้คลิกเข้าไปลุยในแกรนด์เชสไทย

 

 

ดันเจี้ยนแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับเลเวล 43 – 47

 

บอสใหญ่หน้าตาน่ากลัวจริงๆ ฝีมือจะขนาดไหนต้องลองเข้าไปวัดกันสักตั้ง

 

เนื้อเรื่อง

          เมื่อทีมแกรนด์เชสปราบ Victor ได้สำเร็จ เขาสำรวจปราสาทและพบแผนที่บอกทางไปยังดินแดนแห่งใหม่ ซึ่งพวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ ทำให้ทุกคนตัดสินใจผจญภัยไปยังดินแดนใหม่แห่งนั้น พอมาถึงก็พบว่าที่นี่นั้นมีอากาศแห้งแล้ง เต็มไปด้วยทะเลทราย แต่ความลี้ลับนั้นช่างเย้ายวนให้น่าค้นหา ผลักดันให้ทุกคนเดินทางกันต่อไป

          พวกเขาได้มาพบกับสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ ซึ่งมันเป็นของพวกก๊อบลิน เมื่อพวกมันเห็นคนแปลกหน้า ก็บุกเข้ามาทำร้ายทันที ซึ่งมีผู้คุมสถานที่แห่งนี้เป็นคนสั่งการ นอกจากนี้เหล่าหนุ่มสาวแกรนด์เชสยังได้พบกับก๊อบลินวัยชรานามว่า “Barakhufu” ที่ถูกพวกมันจับอยู่ มันได้ยื่นข้อเสนอว่าหากช่วยเหลือจะบอกความลับเกี่ยวกับพลังอมตะที่ซ่อนอยู่ในทวีปแห่งนี้

 

เหล่าบรรดาก๊อบลินลูกสมุนในดันเจี้ยนนี้ หน้าตาก็เปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อมอีกด้วย

 

หน้าตารองหัวหน้าและหัวหน้าใหญ่ ซึ่งเป็นหัวหน้าผู้คุมเหล่าแรงงานก๊อบลินผู้น่าสงสาร

 

หัวหน้าใหญ่ประจำฉาก ที่มีพลังเกราะป้องกันดูดซับพลังโจมตีทั้งหมด

 

ก๊อบลินวัยชราที่กุมความลับทั้งหมด ณ ทวีปใหม่แห่งนี้

 

กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้วววววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : โบนัสใหญ่เต็มฟัด คัดมาเน้นๆ เมื่อเล่นดันเจี้ยนใหม่
          ระยะเวลา : 28/12/2553 – 06/01/2554
          รายละเอียด : เยี่ยมเยียนเรียนรู้กับทวีปแห่งใหม่ในชื่อว่า Atum กับดันเจี้ยนแรก Goblin Labor Camp ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษโบนัสเพียบ เมื่อใครก็ตามเข้าไปลุย เข้าไปมันส์ ได้ไปเลย ค่า EXP. +20% แถมยังเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม +20% ที่สำคัญนั้นก็คือมอนสเตอร์ตัวป่วนพวกไพ่ Wonder Land ก็มาแจมโผล่ที่นี่แน่นอน 100%

          ตัวละครของผู้เล่นแต่ละคน ที่เลเวลสูงๆ อาจจะรอคอยทวีปที่โหดกว่า Xenia กันอยู่ตาปริบๆ ซึ่งก็ต้องใช้เวลารอคอยกันไปก่อน ให้ตัวละครระดับเลเวลกลางๆ ได้สัมผัสกลิ่นอายอารยธรรมของทวีป Atum ไปพลางๆ แต่ขอบอกว่ารับประกันความสนุกแน่นอน เพราะที่นี่มีอะไรดีๆ ให้มันส์!!!!