XSHOT ส่งท้ายปี Login เกมรับ Item ขั้นสุดยอด 30 ธ.ค.เท่านั้น!!!

1,749 views

 

 

 

 ช่วงนี้หลายๆ คนคงจะสาละวนกันให้เรื่องการหาซื้อของขวัญหรือคิดที่จะหาซื้อของขวัญให้แก่เพื่อนๆ หรือผู้ใหญ่ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2554 นี้ แต่ทีมงาน Xshot นั้นไม่ต้องคิดอะไรมากกับการที่จะมอบความสุขให้เพื่อนๆ ผ่านเกม Xshot เพียงเพื่อนๆ ทุกคน Login เข้าเกม Xshot ก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษส่งตรงจาก Xshot ถึงตัวละครผู้เล่นในเกมเลยทีเดียว วันเดียวเท่านั้นคือวันที่ 30 ธันวาคม 2553 เวลา 8.00 น. – 18.00 น.

          Item ส่งท้ายปีจะมีความพิเศษกว่า Item ที่เคยแจกมาก่อน มันไม่ใช่อาวุธและมันก็ไม่ใช่ชุดเกราะ แต่มันคือ “กล่อง” ซึ่งเป็นกล่องพิเศษสุดๆ เพราะว่ามันคือกล่อง Gold Level Up Gift

 


Gold Level Up Gift


Gold Level Up Lv1

 

ลักษณะพิเศษของกล่องนี้ คือ
ในกล่องจะประกอบไปด้วยไอเทมหลากหลายชนิดด้วยกัน และจะมีกล่องสำหรับช่วงเลเวลถัดไปอีก 1 กล่องด้วย ซึ่งไอเทมที่ได้จากกล่องนั้นระยะเวลาใช้ก็จะแตกต่างกันด้วยแล้วแต่ไอเทม ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 3-30 วัน

รายละเอียด Item ที่จะได้รับ (ตามเลเวล)

Gold Level Up Gift เลเวล 1

 

Gold Level Up Gift เลเวล 5

 

Gold Level Up Gift เลเวล 10

 

Gold Level Up Gift เลเวล 15

 

Gold Level Up Gift เลเวล 25

 

Gold Level Up Gift เลเวล 35

 

Gold Level Up Gift เลเวล 40

 

และแถม Item อีก 1 ชิ้นด้วยพิเศษเป็นควันหลงเทศกาลคริสต์มาสนั่นก็คือ Xmas Crystal Spray (สเปรย์)


ใส่แล้วพ่นที่กำแพงในเทศกาลคริสต์มาส


สวยงามมาก เป็นจุดเด่นทีเดียวเชียว

          

และนี่คือของขวัญล้ำค่าที่ทางทีมงาน Xshot ตั้งใจที่จะมอบให้แก่ผู้เล่นทุกคน อย่าลืมนะครับ วันที่ 30 ธันวาคม 8.00-18.00 น วันเดียวเท่านั้น และวันปีใหม่นี้ขอให้เพื่อนๆ เล่นเกม Xshot อย่างมีความสุขและเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ ในปีกระต่าย 2554 นะครับ

Tags: