กิจกรรมเบาๆ ผ่อนคลายช่วงท้ายปี พักกายพักใจ ให้ปีใหม่สุขภาพดี

1,068 views

 

 

กิจกรรมเบาๆ ผ่อนคลายช่วงท้ายปี
พักกายพักใจ ให้ปีใหม่สุขภาพดี

        พักกายพักใจให้ร่างกายผ่อนคลาย จิตใจสดชื่นไม่คร่ำเครียดกับการเก็บเลเวลในช่วงโค้งสุดท้ายของสิ้นปีขาล พ.ศ. 2553 เอาไว้ชาร์จแบตเติมพลัง เพราะปีหน้ารับประกันความมันส์ว่าอัพเดทกระหน่ำมากมาย ฉะนั้นจงรักษาสุขภาพให้ดีกับกิจกรรมเบาๆ ที่เราจัดให้ ติดตามกันได้เลย

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววว

 

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : กิจกรรมเบาๆ แต่เร้าใจไปตลอดสิ้นปี
ระยะเวลากิจกรรม : 28/12/2553 – 06/01/2554 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : พักกายพักใจกับกิจกรรมเบาๆ ที่เราจัดให้กับชาว GC ทุกคน แม้ว่าจะเบาๆ แต่ก็มีคุณภาพเร้าใจ วัยโจ๋วัยเก๋าให้ชาวเรามันส์กันข้ามปี ด้วยไอเทมดีๆ ต่างๆ ที่มอบเอาไว้ใช้งานกันถ้วนหน้า เมื่อเข้าเกมมาล็อกอินครั้งแรก จะได้อะไรบ้างอ่านได้จากตารางรายชื่อไอเทมข้างล่างนี้

 

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : สุดสัปดาห์สุดท้าย เก็บเลเวลกันให้เต็มคราบยันข้ามปี
ระยะเวลากิจกรรม : 30/12/2553 – 02/01/2554 (10.00 น. – 22.00 น.)
รายละเอียดกิจกรรม : เหมือนเดิมเช่นเคยกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นวันหยุดสิ่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่จะชวนให้ชาวแกรนด์เชสชาวไทยทุกคนเก็บเลเวล เพราะว่าในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมที่กล่าวไปนั้น ไม่ว่าจะบู๊ลุยในดันเจี้ยนหรือว่าสู้กับผู้เล่นคนอื่นใน PVP ค่า EXP. เพิ่มขึ้น +30%

        นี่ก็เป็นกิจกรรมส่งท้ายปีที่ทีมงาน GC มอบให้กับทุกๆ คน ปีหน้าฟ้าใหม่เราจะได้มาเจอกันอีกครั้ง สุดท้ายก็ขอให้ทุกๆ คนรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ปีเก่าอะไรร้ายๆ ก็ให้ผ่านไป ส่วนปีใหม่อะไรดีๆ ก็ขอให้เข้ามาเยือนทุกๆ คน เป็นสุขเป็นศรีโชคดีมีสุข บ๊ายบายปี 2553 (2010) ขออำลา….