LastChaos:อาชีพขั้นที่ 2 ของโรกที่ควรรู้ก่อนเล่น

8,115 views


           เกม LastChaos นั้นในคราวที่แล้วเรานำเสนออาชีพทั้ง 6 ไปแล้วนะครับ วันนี้เราจะมาดูกันว่าอาชีพที่เพื่อนๆเลือกเล่นนั้น สามารถเปลี่ยนคลาสเป็นอะไรได้บ้างและจุดเด่นของอาชีพนั้นคืออะไร ในวันนี้เราจะนำอาชีพหลักคือ โรก มาให้เพื่อนๆได้รับชมกันครับ

          อาชีพ โรก นั้นจะสามารถเปลี่ยนคลาสได้ ตอนเลเวล 30 และต้องผ่านการทำเควสกับเรียนรู้สกิลที่กำหนดไว้ให้ครบเสียก่อน โดยสามารถมาเปลี่ยนได้ที่ มาสเตอร์โรก นั้นเอง

        โรกนั้นแบ่งออกเป็น 2 อาชีพนั้น อาชีพแรกนี้ก็คือ แอสแซสซิน อาชีพนี้จะใช้มีดคู่เป็นอาวุธ มีการโจมตีที่ว่องไวและคริติคอลเยอะมาก เนื่องด้วยจากมีสกิลที่เสริมการคริติคอลหลายสกิลนั้นเอง และยังมีสกิลที่น่ากลัวในกาอร PVP อีกด้วย ชื่อ โฮด์สตาฟ ใช้ควบคู่กับการหายตัว สกิล อินวิซิเบิล นั้นเองจึงทำให้ แอสแซสซินนั้น มีความว่องไวและความรุนแรงของคริติคอล เยอะนั้นเอง


          โรก อาชีพที่ 2 ที่ถูกแบ่งออกมานั้นก็คือ เรนเจอร์ อาชีพนี้จะใช้หน้าไม้เป็นอาวุธในการโจมตี เรนเจอร์มีความแม่นยำในการโจมตีสูงและยังมีสกิลเด็ดที่ทำให้อาชีพนี้มีความโหดอยู่นั้นก็คือ สกิล ชู๊ตติ้ง คอนโทรล ที่เพิ่มความสามารถในการยิงที่รุนแรงและแม่นยำขึ้น และเรนเจอร์นั้นยังมีสกิลในการโจมตีที่มากกว่า แอสแซสซิน ทำให้อาชีพนี้ผู้เล่นหลายๆคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก