พบกับตู้กาชาปองพร้อมกองทัพสินค้าจากเอ็นซีทรูในงาน TGS 2011

1,726 views

New ตู้กาชาปองพร้อมกองทัพสินค้าจากเอ็นซีทรู

เหล่าเยาวชนเกมเมอร์ และกองทัพมวลชนนักรบแห่ง Point Blank ทุกท่าน เตรียมพร้อมเคลื่อนพลสู่มหกรรมครั้งใหญ่ของนักเล่นเกมส์แห่งสยามประเทศจากทั่วทุกสารทิศ ในรูปแบบความมันส์ที่ทุกท่านรอคอยกับงาน “Thailand Game Show 2011 (TGS 2011)” มหกรรมแห่งความสนุก สำหรับเหล่าเยาวชนเกมเมอร์ไทยและผู้ชื่นชอบการเล่นเกมส์ ที่ได้รวบรวมความมันส์ จากเกมส์และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 7 – 9 มกราคม 2554 ที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ค่ะ ซึ่งก็แน่นอนว่าทางเอ็นซี ทรู และ Point Blank ของเรา ก็มีความมันส์ ความสนุกจากทั้งกิจกรรม และเกมส์ต่างๆภายในงาน ที่จะมีของรางวัลมามอบให้กับทุกท่านอย่างมากมาย ที่จะให้ผู้ชมของเราได้เข้ามาร่วมสนุกและรับของรางวัลกลับบ้านกันไป แบบ “เพียบๆ”

PB ตู้หมุนไข่

ช่วงเวลาความคุ้มค่า และวัดโชคชะตาแห่งนักรบ ที่กลับมาประจำการเป็นประจำในทุกปี “Gashapon PB” กับนานาไอเท็มเทพที่ถูกบรรจุอยู่อย่างมากมายในตู้หมุนไข่ Point Blank ของเรา ที่จะให้ได้ลุ้นได้สนุกกับการท้าประลองดวงในกลิ่นอายแห่งความเร้าใจโดยมีรางวัลใหญ่ “Point ในเกมส์ 1,000,000 Point”

รออยู่เบื้องหน้า โดยตู้หมุนไข่ของเราจะมีรางวัลต่างๆดังนี้

***และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย!!***

NC True Plaza

และเป็นที่แน่นอนว่า NC True Plaza และกองบัญชาการ Point Blank พร้อมจัดทัพสินค้า ส่งลำเลียงสู่งาน Thailand Game Show 2011 ที่จะมีเพียบพร้อมไปด้วยสรรพาวุธแห่งนักรบ ที่สามารถซื้อปืนได้แทบทุกกระบอกของ Point Blank ในงานนี้ พร้อมทั้ง Game Premium จาก Point Blank ทั้งเสื้อแจ็คเก็ต , Wristband สุดเท่ ซึ่งเฉพาะงานนี้เท่านั้น
ที่เราจัดแบบเต็มที่ให้กับคุณ พร้อมรับกระแสความมันส์ในครั้งนี้กันให้ดีนะคะ กับความสนุกจากบูธของเอ็นซี ทรู และเกมส์ Point Blankเพื่อเหล่าเกมเมอร์ และแฟนนานุแฟนแห่งเกมส์ Point Blank ของเราค่ะ อย่าลืมนะคะ!! 7- 9 มกราคม 2554 นี้เตรียมจัดกำลังพลเพื่อเข้าสู่มหกรรมของนักเล่นเกมแห่งปี 2011 “TGS 2011” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพมหานครค่ะ แล้วพบกันนะคะ^ ^